Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Xem phim hoạt hình hay Masha và Gấu Bear Tập 5 Thời gian vui chơi bên chó sói.

Trong phần đầu của phim hoạt hình này hai chú chó sói xuất hiện một cách ngộ nghĩnh, chúng là loài vật khá nguy hiểm trong cuộc sống, là những con thú săn mồi cực kỳ nguy hiểm. Nhưng hãy xem chúng sẽ trở thành nhân vật như thế nào. Hãy cùng xem phim hoạt hình hay này nhé các bạn
Khi cô bé Masha tình cờ đi ngang qua hai chú sói đã nhìn thấy và quyết định sẽ đi theo và tìm thấy căn nhà nhỏ của gấu Bear. Masha thì vẫn như vậy rất là nghịch ngợm làm cho gấu Bear rất vất vả. Khi chú gấu đang lau chùi khá nhiều cup chiến thắng thì cô bé nghịch chiếc mũ ảo thuật. Gấu Bear phải dùng tới cây kẹo là một vật cực kỳ lôi cuốn cô bé ra khỏi chiếc mũ. Khi đó do theo dõi qua cửa sổ hai anh chàng sói nhìn thấy tủ lạnh đầy ắp đồ an của gấu. Chúng quyết định sẽ bắt cóc cô bé đổ lấy tiền chuộc là cái tủ lạnh đầy đồ ăn.
masha va gau bear tap 5 vui cung cho soi
Xem hoạt hình hay Masha và gấu Bear Tập 5 Chuyện chó sói
Nhưng đó là phần chính của bộ phim hoạt hình khi mà hai anh bạn của chúng ta không hề hay biết rằng người mà bị chúng bắt về thật sự làm cho gấu Bear rất vất vả mới có thể trông nom. Cô bé tìm tháy trong xe của hai sói bộ đồ nghề bác sĩ. Và bắt đầu khám bệnh sói đầu tiên là quên que kiểm tra lưỡi. Và dùng kim châm sói thứ hai làm cho hai con sói từ đang chăm sóc giúp đỡ nhau sang đánh lộn. Tiếp theo hãy xem phim hoạt hình hay này diễn biến thế nào khi mà chiếc xe được cô bé cho lùi xuống dốc làm hai sói xém bị thương và cực kỳ mệt mỏi đẩy về chỗ cũ. Đêm đã về khuya rồi và thực sự sau một này mệt mỏi hai sói gặp ác mộng liên hồi.
Tuy nhiên chúng luôn tử nhủ hãy hy sinh để có chiếc tủ lạnh ngon lành. Nhưng sáng hôm sau tuy giả câm điếc nhưng chúng vẫn bị bắt làm vật kiểm ta sức khỏe thì một trong hai sói đã tới nhà Gấu và tìm thấy mẩu  giấy tìm cô bé. Sói quay lại nhà mình thì người bạn còn lại đang rất sợ hãi trò chơi của cô bé. Hai sói đã quyết định mang cô bé trả lại cho Gấu Bear. Kết thúc ngày tháng thư thái của gấu Bear.
Nguồn Kênh Masha and the Bear Tiếng Anh
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -