Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Phim hoạt hình trẻ em Kỳ vọng của cha

   Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là hai cha con Quân. Quân là một cậu bé cực kỳ chăm chỉ trong việc học. Khi mà bạn bè xung quanh còn đang mải vui chơi thì Quân luôn luôn dành thời gian nghỉ ngơi để học bài.
phim hoat hinh tre em qua tang cuoc song
 Phim hoạt hình trẻ em Kỳ vọng của Cha
   Tuy nhiên kết quả học tập không hề nhu Quân mong muốn. Cậu ấy chỉ giành điểm khá trong môn Văn nhưng Quân lại rất giỏi môn Toán. Và điểm kiểm tra các môn cuối kỳ của Quân thì không như ý, cậu bé không thể nào đạt được kết quả là học sinh giỏi toàn diện. Với sự mách nước của một người bạn là sẽ làm kết quả học tập giá cho Quân để lừa dối gia đình về kết quả học tập. Câu bé ấy rất đắn đo suy nghĩ và đã từ chối ngay từ đầu nhưng sau đó cậu bé ấy đã đổi ý.
   Cao trào phim hoạt hình trẻ em diễn ra khi người cha nhận lấy kết quả học tập của Quân cực kỳ vui sướng và quyết định tổ chức buổi ăn mừng cho con trai. Sau đó người cha mới mang bảng điểm ấy đi gửi cho trung tâm nghiên cứu du học. Và thế là sự thật bị phát hiện ra. Quân bị cha trách mắng vì làm người mà không trung thực. Nhưng tất cả cậu bé làm chỉ là vì thương cha mình mà thôi, những giọt nước mắt trẻ thơ của cậu bé đã lăn dài trên má làm cho người cha cũng cảm thấy xót xa.
   Những ký ức ngày xưa đó tràn về ngập tràn suy nghĩ của người cha. Ông ấy nhận ra rằng mình cũng từng là một cậu bé, cũng từng có rất nhiều ước mơ. Tất nhiên người cha quyết định tahy đổi tất cả không thể bắt người con trai làm những việc mà cậu bé không thể. Ông ấy quyết định cho cậu bé làm tất cả những gì mình mong ước và sẽ luôn ở bên cạnh cho lời khuyên khi cần thiết. Đúng là người cha đáng mơ ước phải không nào.
   Nguồn Kênh VTV Sunrise
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -