Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Masha và Gấu Bear Hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em Tập 6 Ngày làm mứt

   Chúng ta hãy cùng trở lại với cô bé tinh nghịch Masha và chú Gấu Bear tài năng nhé. Tập này chúng ta sẽ cùng nhau xem sự vất vả của chú Gấu Bear để có thể làm ra một ít mứt trái cậy nhé. Thật ra khó khăn là do Masha thôi mà.

masha va gau bear tap 6 ngay lam mut
 Hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em Masha và Gấu bear tập 6
   Nào bắt đầu chúng ta sẽ thấy gấu Bear đang hái dâu tây này, hái táo nữa nhé. Ngoài ra còn có rất nhiều loại trái cây có thể lên men như là nho này, dâu nữa nhé. Trong tập phim hoạt hình tiếng anh cho trẻ em này thì hình ảnh về các loại trái cây rất đẹp. Sau đó gấu Bear còn tiếp tục với hàng loạt hũ thủy tinh chuẩn bị tinh chế ra nước và mứt trái cây.
   Tuy nhiên Masha tới rồi, cô bé ăn gần hết trái cây, không cho rằng mứt của Bear nấu ngon và tiếp tục nghịch ngợm với hũ thủy tinh tới nỗi không thể chui đầu ra ngoài được.
   Gấu bear tim mọi cách giúp cô bé, thực ra chỉ là trò đùa của Masha. và sau đó chính Bear sau khi giúp Masha đã bị kẹt tay mình vào hũ. gấu Bear còn làm đổ mất nồi mứt đang nấu. Quá bực mình   Masha gấu Bear đi một mình vào rừng lấy trái cây để nấu lại nồi mứt khác.
   Masha có vẻ muốn chuộc lỗi nảy sinh ý tưởng tự nấu mứt bằng nào là cà chua, cà rốt, dưa leo và còn cả quả thông nữa chứ, quá là kỳ quặc.
   Với một tay kẹt trong hũ và trái cây toàn bị những cậu bé nhỏ xíu hái mất tiêu. Khi gặp cô bạn gái thì gấu Bear lại ngại ngùng trở về một mình. Phim hoạt hình tiếng anh cho trẻ em này có kết thúc rất vui nhộn khi gấu Bear trở về nhà, cô bà Masha đã chuẩn bị tất cả mọi món mứt cho Bear. Sau khi thử món đầu tiên tới món thứ hai thì Bear tỏ ra rất thích thú và hài lòng. Ăn xong hết cũng là lúc Masha tìm cách lấy cái hũ khỏi tay Bear. Hết rồi, chờ xem tập 7 nhé
   Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -