Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Xem hoạt hình hay nhất Bài học trong cuộc đời

   Phần đầu tiên của bộ phim hoạt hình là câu chuyện về những chàng thanh niên trong xã hội hiện đại nhưng không muốn vất vả lao động kiếm tiền mà lại muồn đi ăn trộm tài sản và của cải của người khác vất vả làm nên. Hùng là nhân vật chính của phim hoạt hình này anh có mẹ gìa dưới quê và lập nghiệp ở thành phố nhưng thay vì lựa chọn công việc mang tính chất ổn định anh lại thành lập băng nhóm chuyên thực hiện những phi vụ xấu xa chỉ vì đồng tiền mà làm mờ mắt tất cả. Nhưng một ngày nọ khi mẹ già từ dưới quê thăm anh lại bị chính người trong nhóm của anh tấn công làm cho mẹ anh phải nhập viện. Có lẽ anh ấy sẽ sông nốt phần đời còn lại trong đau khổ và day dứt.
xem hoat hinh hay nhat giao duc cho tre em
 Xem hoạt hình hay nhất quy luật cuộc đời
   Tiếp theo là quảng cáo. Chúng ta tiếp tục Xem hoạt hình hay nhất về câu chuyện người mẹ dạy dỗ cho hai chị em. Trong gia đình nọ có hai chị em đang cùng nhau chơi tô màu, chỉ vì không chịu nhường nhịn nhau chọn màu vẽ cho bức hình mà hai chị em nhỏ đã làm cho tấm hình bị xé rách. Biết chuyện người mẹ đã nhẹ nhàng dùng câu truyện hai cành cây cổ thụ trong một cây vì tranh giành và không nhường nhịn nhau đã bị nhành cây tầm gửi chiếm lấy nhánh cây lớn và làm cho hai cành cây cổ thụ phải sống rất là vất vả. Hai chị em đã hiểu ý mẹ giặn mà không giành nhau màu vẽ nữa. Chị ngả em nâng. Anh em như thể tay chân.
   Phần cuối cùng trong tập phim hoạt hình là câu chuyện diễn ra trong một cơn mưa rào nặng hạt. hai vợ chồng đang đi ra sân bay đón mẹ thì trời mưa tầm tã. Giữa đường họ gặp một thanh niên trẻ tuổi bị hư xe. Khi đó người chồng vì cảm động câu chuyện hiếu thảo của chàng trai mà không nề hà khó khăn gì đã sửa chữa giúp chàng trai mau chóng trở về nhà thăm người cha đang bị bệnh. Sau đó hai vợ chồng tiếp tục hành trình thì gặp cảnh sạt lở đường và cây đổ rất là nguy hiểm. Nếu như họ tiếp tục di chuyển thì thật nguy hiểm. Do khi dừng lại sửa xe cho chàng trai học vô tình tránh được tai nạn. Nhiều khi trong cuộc sống giúp người cũng là giúp chính mình.
Nguồn Kênh Khoảnh Khắc Kỳ Diệu Sunrise
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -