Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear Tập 8 Đi câu cá

   Phim hoạt hình hôm nay chúng ta tiếp tục xem là tập phim về cô bé Masha và chú gấu Bear dễ thương.Trong một ngày đẹp trời thì gấu quyết định mở tủ đồ nghề và lấy rất nhiều dụng cụ nào là cần câu này, nào là vợt nữa chứ, lên đường đi câu thôi.
masha va gau bear tap 7 chuyen di cau
 Phim tiếng Anh cho trẻ em Masha và Gấu Bear
   Trên đường đi câu thì gấu Bear nhìn thấy nào là sói đang chạy này, thỏ cũng vội vàng nữa, bối cảnh rất quên thuộc trong những tập phim trước, chuyện gì đang xảy ra vậy nhỉ. Một quả bóng đang tự nhảy tung tăng trên đường, ai đang tung bóng thế? Masha chứ ai nữa. Cô bé đang tiến lại rất nhí nhảnh. Nhanh như cắt, gấu Bear vội vàng tìm chỗ nấp sau những bụi cây và di chuyển ngày càng xa con đường đất. Nhưng chưa kịp thở lấy hơi thì Masha đã tìm tới chỗ của Bear.
   Thế là Bear quyết định sẽ tung hứng bóng cho Masha xem tài năng của mình. Ngay lập tức gấu ném hết sức trái bóng bay đi thật xa chỗ cô bé, khi cô bé Masha mải miết đuổi theo trái bóng thì Gấu Bear tranh thủ đi câu cá. Như một người chuyên nghiệp gấu thả thính bánh mì xuống nước, sau đó lấy trong chiếc hộp spam ra một con giun dài ngoằng. Vút! Ngay từ pha thả câu đầu tiên thì gấu đã có cá cắn câu, chuẩn bị giựt cần thì trái bóng bay tới trúng gấu, lúc mất tập trung thì con cá nhỏ nhanh nhẹn bơi mất, thì ra Masha đang khoe mình cũng có thể chơi bóng. Lần thả cần tiếp theo trong phim tiếng anh cho trẻ em này thì gấu tiếp tục câu được cá nữa. Nhưng một pần nữa cô bé lại làm cho đàn cá sợ hãi mà chạy mất.
   Tuy nhiên may mắn đã đến với gấu khi mà trái bóng rớt xuống nước trôi mất. Nhưng mà chiếc xô lại thành nạn nhân tiếp theo với tiếng kêu cành cành thật là khó chịu. Sau đó thì gấu đã câu được một con cá nhỏ thật nhưng mà lưới và xô lại bị mang đi bắt bướm, lần thứ ba câu cá thất bại còn chưa bằng chuyện đàn giun bị thả đi mất.
   Cuối cùng cả hai ngồi cùng nhau câu cá, nhưng Masha dùng quả thông làm phao, và câu được một con cá vàng ngộ nghĩnh, còn gấu sau bao nhiêu công sức cũng câu được một con cá đại dương to cực kỳ nhé.
Nguồn kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -