Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cô bé quàng khăn đỏ Phim trẻ em hay nhất

   Ngày xửa ngày xưa có một cô bé rất dễ thương và do hay quàng một chiếc khăn đỏ rất dễ thương nên mọi người gọi cô bé là cô bé quàng khăn đỏ, nhưng do cô bé còn nhỏ tuổi và rất hay ham chơi nên cũng nhiều khi làm cho mẹ cô bé rất là lo lắng.
co be quang khan do phim tre em hay nhat
 Phim trẻ em thích nhất Cô bé quàng khăn đỏ
   Một ngày nọ khi mà bà ngoại của cô bé bị ốm mẹ gọi cô bé tới và bảo mang thức ăn trái cây tới cho bà và đặc biệt dặn dò không được ham chơi mà đi lạc đường, nhớ đi đường qua khu rừng thỏ.
Nhưng trên đường đi do nhìn thấy rất nhiều thứ đẹp mắt cô bé quên mất lời mẹ dặn mà đi lạc trong khu rừng. Khi đó cô bé mới nhìn thấy một con sói từ đâu tới. Tuy nhiên sói lại tỏ ra tốt bụng giúp đỡ cô bé và tìm hiểu về quãng đường mà cô bé đang đi tới nhà bà ngoại.
   Tính ham chơi của cô bé làm bà ngoại bị chó sói lừa. Trong phần tiếp theo phim trẻ em này chó sói tới nhà bà ngoại của cô bé giả giọng lười bà ngoại cô bé.
   Khi đó cô bé được bác thợ săn giúp đỡ đi tới nhà bà ngoại và khi đó chó sói giả dạng bà ngoại với quang cảnh tối em để cô bé không nhận ra. Màn đối thoại sau đó diễn ra rất thú vị khi cô bé thấy nghi ngờ và hỏi tại sao tay và mắt, răng của bà ngoại to thế. Thì sói cho biết tay to để ơm cô bé, mắt to để nhìn dễ hơn, nhưng răng to là để ăn thịt cô bé.
   Cô bé ngay lập tức hét lên thì bác thợ săn tới ngay giải cứu cô bé và bắt sói già gian ác phải thả bà ngoại cô bé ra. Sau đó sói bị bắt đi cải tạo bởi vì quá gian ác.
Nguồn: Câu truyện Cổ tích Việt Nam
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -