Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Phim hoạt hình phụ đề tiếng Anh sư tử và chuột

   Ngày xưa trong một khu rừng nọ có một chú sư tử bờm đỏ rất là dũng mạnh và đầy sức mạnh. Anh ta là chúa tể sơn lâm của một vùng và dĩ nhiên cũng rất là hung dữ nữa. Tiếng hét của sư tử thôi cũng đã làm cho rất nhiều muôn thú trong khu rừng sợ hãi.

phim hoat hinh aesop chuyen su tu va chuot
   Những phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em
   Một ngày nọ nhân vật thứ hai trong những phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em này xuất hiện, đó là anh chàng chuột bé nhỏ. Khi mà sư đã đã yên giấc sau khi ăn uống no say, chuột làm liều leo lên người sư tử và bày trò đùa giỡn mà không hề hay biết có những nguy hiểm gì sẽ xảy đến với mình.
   Sư tử khi đó bất ngờ bừng tỉnh giấc và tóm gọn chú chuột nhắt ngốc nghếch trong lòng bàn tay. Há miệng thật to sư tử tính nuốt chửng con mồi bé nhỏ. Chuột khi đó mới lấy hết sức hết to lên rằng sư tử hãy tho cho chuột vì có thể biết đâu mai này nó sẽ làm việc có ích cho sư tử. Nghe chuyện hết sức vô ý song sư tử vẫn thả con mồi nhỏ của mình đi và cười thầm rằng chúa sơn lâm như ta mà có ngày cần chuột nhỏ giúp sao.
   Nhưng không ngờ có một ngày khi đang đi dạo trong khu rừng mà mình làm chúa sơn lâm, sư tử chủa quan mà không hề biết rằng mình đang bị thợ săn đặt bẫy và khi đó nó bị tóm gọn trong lưới của những người thợ sơn. Mặc cho nó có cố gắng dãy dụa gào thét cũng không mang lại kết quả gì. Khi sư tử thấm mệt, những người thợ săn bỏ đi lấy lồng sắt để nhốt nó. Thừa cơ hội đó, chuột mới liều mình xông tới dùng hàm răng sắc nhọn chuyên cắn phá của mình phá lưới cứu sư tử. Khi thoát khỏi lồng nhớ lại chuyện cũ thì sư tử rất mang ơn của chuột và quyết định kết bạn cùng nhau chơi đùa vui vẻ với chuột bé nhỏ.
Nguồn Kênh Vietnamese Fairy Tales
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -