Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear Tập 7 Tận hưởng mùa xuân cùng gấu Bear

Nào chúng ta hãy cùng xem phần mới của phim Masha và gấu bear nhé. Thức dậy sau một giấc ngủ dài Bear bước ra khỏi giường và vươn mình mở cửa sổ đón những ánh nắng dịu dàng của mùa xuân chợt đến. Hình như nước Nga trong tập này đang chia tay với mùa xuân khi mà những miếng băng đang tan dần trên mặt đất, chim đang đua nhau ca hát chào mùa mới, trong không khí ấm áp đó gấu bear chạy bộ vòng quanh nhà nhằm nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của mình.
masha va gau bear tap 7 tan huong mua xuan cung gau bear
 Phim hoạt hình trẻ em thích nhất Masha và gấu Bear
Bất chợt trong khoảnh khắc ấy gấu Bear nhìn thấy cô nàng gấu đáng yêu. Công việc tập thể dục được gấu gác lại ngay lập tức. Chú gấu to lớn nhanh chóng trở về căn nhà thân yêu của mình và làm vệ sinh cá nhân đánh răng này, chải lông này xức nước hoa thơm và mặc thêm no xinh xắn nữa. Tất cả đã xong, gấu bên tay trái cầm hoa, tay phải cầm kẹo chocolate và lên đường thôi nào. Ôi tình cờ trên đường gấu gặp cô bạn nhỏ Masha, và sau khi xin một hai ba cái kẹo thì gấu đã bị Masha thèm kẹo đã lấy hết kẹo rồi, hoa cũng bị rớt mất tiêu.
Làm thế nào gây ấn tượng với cô ấy đây. Phim hoạt hình trẻ em thích nhất này tiếp tục với phần biểu diễn ngộ nghĩnh của gấu trước mặt bạn gái. Hai người bạn gấu chọn một chiếc gốc cây nhỏ ngồi tâm sự thì bé Masha xuất hiện làm cho chuộc vui phải nhanh chóng kết thúc khi mà cô bạn gái dễ thương của gấu có vẻ không thích Masha cho lắm. Sau đó bất ngờ đối thủ của Bear anh chàng gấu đen với logo quen thuộc chữ V xuất hiện. Với quà và hoa hoành tráng anh ấy nhanh chóng cướp mất co bạn của gấu bear. Anh ấy thật buồn quay về nhưng Masha lại tìm mọi cách an ủi gấu Bear, và cô bạn gái có vẻ cảm thấy mình muốn quay về cùng với người bạn gấu Bear hiền lành mà nhẹ nhàng, dễ thương.
Nguồn kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -