Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear tập 21 Ở nhà một mình

   Một mùa đông đang đến rồi và không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp nơi và bộ phim hoạt hình của chúng ta cũng vậy khi mà những chú heo, chó và cừu đang trang trí cho cây thông của mình. Thậm chí còn treo cả xương chó lên cây nữa.
hoat hinh masha va gau bear
 Phim họa tiếng Anh cho trẻ em Masha và gấu Bear
   Khi thấy tất cả đang treo rất hào hứng Masha xuất hiện và đột nhiên nhớ ra rằng hình như Bear chưa thức dậy. Trong khi đó chú gấu đang chăm chỉ trang trí nhà cửa, trang hoàng cây thông noel chờ ngày giáng sinh tới. Có lẽ muốn gây bất ngờ cho cô bé nên dù Masha có gõ cửa ầm ầm gấu vẫn mặc bộ đồ ngủ dễ thương ra làm bộ không nhớ.
   Không thấy trong nhà gấu có trang trí giáng sinh cô bé tìm mọi thứ và thấy chiếc mũ phép thuật chơi một chút cảm thấy buồn Masha quyết định ra ngoài chơi. Khi đó Bear tiếp tục trang trí cây thông gây bất ngờ cho cô bé nhưng không ngờ gặp sự cố và tất cả công sức trong buồi sáng đã bị hư hại hết. Cô bé Masha khi đó đang đi thăm thú khắp nơi và mang quà tặng từ chiếc mũ pháp thuật cho sói một con búp bê, man cho sóc người gỗ, và mang rất nhiều dụng cụ chơi nhạc cho nhóm heo, chó, cừu. Sau đó tất cả cùng nhau tìm tới nhà Bear.
   Khi đó Bear đang rất buồn vì cây thông bị hỏng. Masha mang tới cho Bear một món quà đó là chiếc bình tưới cây kỳ diệu. Phim học tiếng anh cho trẻ em này kết thúc khi mà cái cây sống lại rất khỏe mạnh và tất cả trang trí cho cái cây rất lung linh chuẩn bị chờ đón noel đang đến gần.
Merry Christmas and Happy new year!
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -