Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Đồ chơi trẻ em Nhật Bản thú vị

   Xem thêm: Phim học tiếng Anh cho trẻ em Masha và gấu Bear tập 21
   Nào các em chúng ta hãy cùng đến với căn nhà màu hồng dễ thương của bếp bê Nhật nhé với hai chú thỏ trang trí cánh cửa rất là dễ thương phải không nào!
do choi tre em nhat ban thu vi
Phim hoạt hình Nhật hay Nhà búp bê đồ chơi
   Hãy mở cửa của căn nhà ra nhé, búp bê đầy em bé nhỏ xíu đi vào trong căn nhà của mình rồi. Chỉ cần xoay căn nhà lại, gỡ cần gạt ra là chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả bên trong căn nhà có quần áo búp bê nào, rất nhiều đồ đạc nữa này. Trong nhà thì búp bê đang chơi với rất là nhiều bé nữa này. bé đang ngồi, bé đang ăn, bé đang làm vệ sinh cá nhân nữa nhé. Nào bạn chó và bạn gấu tới nhà rồi mau ra mở cửa cho các bạn ấy vào nhà nào. Ồ không đó chỉ là người gửi bức thư tới nhà búp bê thôi mà. Sau đó là một chiếc xe rất hay thấy trong các tập phim đồ choi trẻ em, nó mang tới cho căn nhà búp bê một chiếc thùng hàng. Bên trong là một quả trứng màu hồng nhé.
   Chúng ta hãy thử lấy chiếc áo trong tủ cho cô bé búp bê nhé, rất là vừa vặn nhé, tuy nhỏ nhưng rất là dễ thương. Mặc áo rồi búp bê mới mang các bạn nhỏ của mình cho vào nôi chuẩn bị đi ngủ nào.
Sau đó chúng ta sẽ cho các bé đi chơi trò choi nào. Xoay xoay chiếc máy sẽ rớt ra những quả trứng có chứa đồ chơi bên trong nhé các em. Tuy nhiên đồ chơi rất là bé nhỏ, các em có lẽ không nên mua loại trứng này bởi có lẽ rất dễ nuốt vào nhé.
   Nào sau khi mua rất nhiều thứ rồi chúng ta sẽ cùng nhau bỏ hết vào giỏ của bé và chuẩn bị mang lên ô tô đi du lịch khắp nơi được rồi nhé. Về nhà rồi mở tủ ra nào, chúng ta sẽ cho hết tất cả đồ chơi vừa mới bóc ra cho hết vào trong tủ xem nào. Chà nhiều món đồ đẹp quá.
   Sau đó mua thêm hai cái máy xếp trứng nào.
Wow, Ở Nhật sao có nhiều đồ chơi lạ thế nhỉ!
Nguồn Kênh Toy Pudding TV
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -