Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Những bộ phim hoạt hình hay Phố vắng

    Phần đầu tiên trong bộ phim hoạt hình này là câu truyện phố vắng nơi mà có hai chị em bán ve chai rất yêu thương nhau và cùng nhau hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau làm nghề trong thời buổi kinh tế rất là khó khăn này. Một ngàu khi mà cô em Lụa buôn bàn không tốt lắm và không mua được nhiều đồ thì trở về gặp chi gái thân thiết trên một con hẻm nhỏ. Người chị tốt bụng thấy cô em chưa mua được gì liền nhường cho chỗ sắt mình vừa mua với giá rẻ, nhưng cô em không dám nhận vì cũng rất thương chị. Một lát sau khi cô em, vừa rời đi thì bị té xây xát, người chị mới đỡ dậy thì bất ngờ bị một kẻ lưu manh phía sau xông tới và cướp mất túi tiền mua bán mang theo người. Khi đó cô em nhanh trí tìm ra lối thoát của kẻ ăn trộm và nhanh chóng chặn đầu tìm cách lấy lại. Sau hồi giành lại quyết liệt với kẻ trộm tuy gặp chấn thương nhưng hai chị em đã lấy lại được tiền của mình. Và tình cảm hai người từ khi đó có lẽ sẽ càng ngày càng tốt hơn.
nhung bo phim hoat hinh hay pho vang
 Phim hoạt hình cho bé Phố vắng
   Phần thứ hai là câu truyện rất quen thuộc trước đây đã có một tập truyện kể múa rối về quả bầu tiên. Ngày xưa có một cậu bé sinh ra trong một gia đình nghèo rất là yêu thích chim chóc và đối xử rất tốt với động vật. Một ngày nọ có một chú én non tập bay bị ngã gãy chân và được cậu bé tìm thấy chăm sóc nuôi dưỡng chu đáo cho đến khi lành bệnh. Chú chim bé nhỏ rất biết ơn cậu bé nhưng mùa đông đến cả hai phải chia tay nhau vì én sẽ bay về phía nam để đi tránh đông giá lạnh. Sau một thời gian dài mùa xuân ấm áp đến, én nhỏ đã quay về tìm gặp lại ân nhân xưa và cho cậu bé một hạt bầu. Cậu bé rất vui trồng quả bầu thì cái cây lớn rất nhanh và ra trái rất là to. Đến ngày thu hoạch hai mẹ con cậu bé mang quả bầu về nhà chặt ra thì có rất nhiều vàng bạc. Từ đó họ thoát nghèo và mang tiền đi cứu giúp mọi người khó khăn. Tiếng lành đồn xa vợ chồng phú ông nghe tin liền tìm cách làm theo và họ bẫy được chú ém nhỏ tội nghiệp và bắt ém nhỏ phải mang hạt giống về cho mình. Sau khi có hạt giống từ én hai vợ chồng rất vui khi mà gieo trồng ra một quả rất là to. Nhưng gieo gió gặp bão, do ở ác nên quả bầu chỉ có toàn rắn rết bên trong trừng trị hai kẻ gian ác tham lam.
   Phần cuối cùng phim hoạt hình trẻ em là phim nhà báo và kẻ ăn trộm. Cuộc sống này khi sinh ra mỗi người có hoàn cảnh khác nhau. Và họ phải lựa chọn cách sống của mình sao cho tốt không làm ảnh hưởng tới người khác. Nhà báo Lâm một ngày làm việc nhận được một cuộc hẹn gặp rất là kỳ lạ. Anh quyết định tới gặp người ấy là một chủ doanh nghiệp thành đạt. Nhưng câu truyện từ người chủ doanh nghiệp ấy mở ra một bí mật từ cách đây đã mười năm. Thì ra người ấy là người đã thực hiện vụ trộm bí ẩn cách đây mười năm và khi đó do đọc bài báo của anh Lâm thì nhìn ra được con người chính mình và quyết định sửa đổi cuộc đời. Sau ngày hôm đó anh ấy quyết định làm người tốt sẽ trả lại những gì sai trái của mình và làm lại tất cả. Đó quả nhiên là con người dũng cảm đối mặt sự thật sẵn sàng thay đổi vì một xã hội tốt hơn.
Nguồn kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise Network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -