Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Các phim hoạt hình hay chó và gà

   Trong một bối cảnh thanh bình hằng ngày của một vùng quê câu chuyện đầu tiên quanh hai nhân vật chính của chúng ta là cho và gà. Khi trời còn tờ mờ sáng thì gà là người đầu tiên thức dậy với chất giọng gà trống mạnh mẽ của mình đánh thức cả một vùng rộng lớn thức dậy. Mặt trời ló dần lên, trâu vươn vai uể oải ngáp dài, heo thì lại tiếp tục giấc mơ chưa muốn dậy sớm. Gà trống đi loanh quanh trong sân nhà thì thấy chó vẫn đang ngủ, gà cho rằng như vậy quá lười và là một thói quen không tốt nên bỏ ngay. Sau hồi tranh cãi chó và gà gặp được cụ rùa. Và rùa hứa sẽ giúp hai người bạn nhỏ của chúng ta trao đổi vị trí cho nhau. Nhưng thật sự cuộc sống diễn ra không hề như mong muốn của cả hai. Chó thì phải đi đào giun vì đã là gà, còn gà bây giờ không thể ăn xương chó, ngủ ngoài trời thì cực kỳ lạnh lẽo với gà. Còn chó không thể ngủ trên cây nữa. Khi đêm xuống thì sói bắt đầu tìm mồi và tấn công các loài vật khác. Chó bảo vệ nay là gà nên sức yếu không thể làm gì nổi sói. Còn gà là chó với trái tim bé nhỏ vội vàng tìm chỗ trốn. Cả hai cuối cùng nhân ra rằng mình không thể là người làm tốt tất cả mọi thứ. Mỗi người với mỗi công việc sẽ xây dựng một xã hội hoàn chỉnh. Hãy giúp đỡ lẫn nhau thay vì bới móc, khách quan đánh giá người khác nhé.

con ga trong cac phim hoat hinh hay
   Các phim hoạt hình hay Chó và gà
   Các phim hoạt hình hay tiếp tục với phần thứ hai với hình ảnh của những đứa bé dễ thương đang chạy nhảy trên một cách đồng xanh mướt. Hai chàng trai Tít và Bi là hai người anh lớn đang trông coi những em nhỏ. Sau khi choi gấp máy bay thì Tít làm ra con diều lớn làm những đứa bé rất thích thú. Và Bi thì lại có một chiếc ô tô rất dễ thương. Cả hai cùng nhau vui vẻ chơi cùng lũ trẻ. Nhưng con diều buổi chiều về không có gió thì bị rớt xuống không còn bay nữa. Khi trở về nhà hai bạn tẻ nhận ra một niềm đam mê của bản thân và quyết định thiết kế một chiếc máy bay có thể vượt qua lực hút của trái đất bay mãi trên không trung. Con người Việt Nam ta rất cần cù tài giỏi, hãy luôn tiến lên nhé.
   Phần cuối của các phim hoạt hình hôm nay là câu chuyện giữa chó và mèo. Chó và mèo cùng nhau sống trong một nhà và được cô chủ rất yêu thương, nhưng do không đoàn kết lại hay gây sự với nhau cho nên một ngày nọ bị nhốt xuống kho. Cả hai anh bạn nhỏ còn rất nhát gan tưởng tượng ra mọi thứ nên rất sợ hãi. Khi mà mưa gió tới lạnh lẽo chúng buộc phải giúp đỡ lẫn nhau đoàn kết và vượt qua tất cả sự sợ hãi. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Luôn luôn yêu thương giúp đỡ bạn bè trong cuộc sống nhé.
Nguồn kênh Hãng phim hoạt hình Việt Nam
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -