Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Những bộ phim hoạt hình hay nhất Kẻ ích kỷ

   Bộ phim hoạt hình của chúng ta hôm nay sẽ có một nhân vật chính là một chị gấu xinh đẹp. Gấu chăm chỉ một thời gian lao động vất vả để đào một cái giếng nước rất là trong xanh và ngon lành tinh khiết. Môt ngày nọ khi sóc đi ngang qua nhà chị Gấu xin nước về sắc thuốc cho chồng mình đang bệnh. Tuy nhiên không phải lá lành đùm lá rách, Gấu lại suy nghĩ khá nhỏ nhen sợ nước của mình ít đi nên không cho sóc với cái cớ nước không hề trong lành. Đến khi mà thỏ mẹ tới xin nước về cho con mình giặt quần áo thì Gấu cũng thẳng thừng từ chối với lý do nước phèn. Tất cả đều không phải là sự thất, chị gấu quả nhiên cư xử khá là ích kỷ không giúp người khác trong những hoàn cảnh khó khăn và cần sự giúp đỡ.
cau chuyen gieng nuoc nhung bo phim hoat hinh hay nhat
 Câu chuyện giếng nước Những bộ phim hoạt hình hay nhất
   Ngay cả khi những cậu chồn mình mẩy lấm lem xin một chút nước làm sạch bản thân cũng không hề được gấu giúp đỡ.
   Tuy nhiên, khi mùa xuân đến mua hoa đua nở gấu rất vui vẻ ra múc nước giếng lên làm bánh thì nhận ra nước bị đục ngàu và rất nhiều rong rêu, giếng nước đã thành một cái ao tù đọng nước đến mức có người nhìn thấy còn không thèm lấy nước rửa chân.
   Thật ra nước phải di chuyển thay đổi từ hơi nước ra không khí và đi ngược vào đất theo chu kỳ thì mới có thể luôn trong lành và tinh khiết. Sự tham lam của Gấu cũng chính là làm hại chính tài sản của bản thân mình.
   Hãy luôn sống mở lòng như ý nghĩa những bộ phim hoạt hình hay nhất khoảnh khắc kỳ diệu này nhé.
   Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -