Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Hoạt hình cho bé Cha của gà con

  Tập phim hoạt hình ngắn của hãng phim hoạt hình Việt Nam này là câu chuyện của một gia đình nhà gà tuy nhỏ bé nhưng rất vui vẻ. Gà trống và gà mái rất yêu thương nhau và mong chờ từng ngày chú gà con bé sẽ lần lượt ra đời.

hoat hinh cho be cau chuyen cha ga con
 Hoạt hình cho bé câu chuyện cha gà con
   Nhưng ở kế bên là anh bạn cho khá là xấu tính luôn cảm thấy ghen ghét khò chịu với hạnh phúc của gai đình gà. Trong bộ hoạt hình cho bé này người cha gà trống rất là siêng năng luôn kiếm rơm cho gà mái lo lót ổ để sinh thêm trứng. Trong lúc tìm rơm làm ổ gà trống bị chó tấn công chạy trốn rất vất vả. Lo lắng cho chồng gà mái ra xem thì bị đẻ rơi mất một quả trứng.
   Chó tình cờ nhặt được quả trứng do gà làm mất đem về cất giữ nhất định không trả lại cho gia đình nhà gà. Một ngày nọ khi tất cả những quả trứng gà đã nở ra gà con thì quả trứng mà chó đem về ấp cũng đã nở ra một chú gà con rất xinh đẹp. Con gà con cứ ngỡ chó là cha mình nên rất là yêu quý.    Còn chó cực kỳ vất vả để mà có thể tìm được thức ăn cho gà con. Qua đó thấy được sự vất vả của cha mẹ để nuôi nấng các bé từ ngày còn thơ. Hoạt hình cho bé này anh thấy cực kỳ hay nhé. Sau đó kể từ khi có gà con cuộc sống chó thây đổi theo hướng ngày càng vui vẻ ý nghĩa.
   Gia đình gà khi ấy tình cờ tìm thấy bé con gà thất bại và đã tìm cách đem người con thất lạc trở về gai đình. Tuy sống với cha mẹ các anh chị em rất hạnh phúc, nhưng gà con luôn nhớ về người cha nuôi của mình. Và rồi một ngày với tình cảm quá lớn của gà con, cha mẹ gà quyết định gặp lại chó và cho gà con cùng với chó sống cuộc sống vui vẻ như xưa. Đúng là ơn dưỡng dục của gia đình luôn luôn là một điểm tựa lớn cho sự cất cánh của tương lai trẻ em
   Nguồn kênh hãng phim hoạt hình Việt Nam
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -