Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình Ăn Trộm Tiền Phim hoạt hình mới nhất 2017

Phim hoạt hình mới nhất về chủ đề trẻ em tổng hợp với ba phần của bộ phim nói về tình càm của cong người trong cuộc sống.
Phần thứ nhất trong hoạt hình nói về hai anh em trong một gia đình xoay quanh những hành động nhỏ của các thành viên trong gia đình. Mở đầu khi hai anh em và mẹ cùng nhau đi trên một chuyến xe và họ liên tục nói về những chủ đề thú vị trong cuộc sống. Đặc biệt khi người anh đã thành công trong việc lắp ráp khối rubic rất hay và cho em gái mượn. Câu chuyện tiếp tục khi mà về nhà thì trong lúc đang chơi đồ chơi thì không thấy cục rubic đâu cả và tất cả giận giữ bị trút lên cô em gái bé nhỏ. Nhưng đó mới là tình huống cao trào của bộ phim hoạt hình. Cô bé đã đội mưa gió chờ đợi không ăn uống tại trạm xe buýt và tìm cho anh trai khối rubic. Tuy nhiên anh trai vô bé đã tức tốc tìm tới và rất hối hận với việc làm cho em gái mình gặp vất vả.


Phần hai nói vể câu chuyện hoạt hình khó khăn của chú bé khi cha mẹ không còn phải ở với bà nôi, và để có tiền ăn chú bé đã dùng cách lém lỉnh để gian dối không phải trả đủ tiền ăn uống, Nhân vật chính phần hai phim hoạt hình này là Mary đã đứng ra bảo cệ cho chú bé khi bị bắt gặp. Mặc dù cuộc sống của cô ấy cũng rất là vất vả, nhưng cô ấy đã ra tay giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn trong cuộc sống. Bộ phim hoạt hình kết thúc khi mà cậu bé đã lớn và quay về tìm lại người ân nhân năm cưa để trả ơn, tất nhiên cậu bé ấy đã lớn và thành người tốt.
hoat hinh moi nhat ve cuoc song
 Phim hoạt hình về lòng tốt giáo dục cho trẻ em
Phần cuối phim hoạt hình mới này nói về cách mà con người nên ứng xử với các loại động vật, hai anh chàng nông dân cùng nhau vào rừng tìm củi để đi kiếm tiền cho gia đình. Khi đó tình cờ họ gặp được một chú chim ưng nhỏ bé đang bị thương và sau hồi tranh đấu về việc sẽ làm gì thì một anh chàng nông dân đã quyết định sẽ bảo vệ và cứu chú chim. Tiếp tục tập phim hoạt hình trên đường về họ gặp phải khó khăn khi bị một chú gấu tấn công. Nhưng nhà có sự giúp đỡ của chú chim ưng năm xưa mà chàng nông dân cứu chú chin đã bình yên.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -