Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Hoạt hình đồ chơi trẻ em Hoạt hình mới nhất đồ chơi cho bé 2017

  Xem thêm: Phim hoạt hình ô tô mới nhất cho bé
Hôm nay trong phần đồ chơi trẻ em cho các bé anh sẽ giới thiệu tới các em bài viết hoàn toàn mới về chủ đề chơi với búp bê và các loại đồ trong nhà bếp như là tủ lạnh và các loại thức ăn nữa nhé.
Nhân vật chính bộ phim hoạt hình hôm nay sẽ là một cái tủ lạnh hoàn toàn mới cho búp bê, chiếc tủ lạnh này rất là hiện đại và giống như thất đấy nhé.
Bước đầu tiên là ta phải trang trí cho tủ lạnh sao cho có bề ngoài thật là đẹp, quá đơn giản chỉ cần dán các hình ảnh dễ thương lâ hai cánh cửa tủ lạnh là xong rồi nhé.
do choi tre me moi nhat
Đồ chơi trẻ em hoạt hình Japan
Phần tiếp theo hoạt hình đồ chơi cho trẻ này là ta sẽ làm nước đá và cho vào ngăn đá rồi, sau đó ta sẽ thêm đồ ăn này, rau củ quả này và sữa tươi, nước ngọt các loại vào trong các ngăn còn lại nhé.
Nào bây giờ thì búp bê của chúng ta đã có thể lấy nước uống này, lấy đá này từ các ngăn và lấy đồ ăn ra chơi rồi này, rất vui ý nhé.
Nào cô nàng búp bê của chúng ta xuất hiện rồi, cố ấy có rất là nhiều bạn bè cùng nhau chơi đùa này, nấu ăn với trứng này, lấy sữa ra để uống này và cùng nhau đi chơi tung tăng với bạn bè của mình này.
Tập phim đến đây là kết thúc, hẹn gặp lại các em ngày mai trong các phần sau videos trẻ em nhé.
Nguồn ToyPudding TV Japan
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -