Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình ô tô cảnh sát ô tô Sergeant Phần 2




Sau khi kết thúc tập phim hoạt hình về xe hơi cảnh Sergeant Phần 1 chúng ta đã biết rằng tên tội phạm chạy xe nguy hiểm đã bị Sergeant anh dũng bắt giữ. Trong phần 2 phim hoạt hình ô tô này chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến câu chuyện với nhiều tình tiết mới cực kỳ hấp dẫn.
Các cảnh sát Mỹ trong phim là ô tô đã đưa chiếc xe vi phạm pháp luật trong thế giới xe về nhà giam tại một nơi xa xôi ở ngoại ô, tuy nhiên tên đồng phạm của chiếc xe là một chiếc xe cũ xì đã bám theo và biết nơi giam giữ.
Khi màn đêm buông xuống chiếc xe cũ kĩ nhưng rất khỏe đã móc xích vào cánh cửa nhà tù và kéo bay chiếc cổng đang giam giữ chiếc xe màu cam nguy hiểm. Ngay lập tức nhân vật chính hoạt hình ô tô này là những chiếc xe cảnh sát lập tức xuất hiện truy đuổi.

phim hoat hinh hay nhat
 Hoạt hình hay nhất ô tô cảnh sát Sergeant

Những nhân vật phản diện trong phim hoạt hình này nhanh chóng thực hiện phi vụ mới của mình là đi ăn cướp vàng trong ngân hàng. Và sự xuất hiện nhân vật chính bộ phim hoạt hình mới này là  cảnh sát hoạt hình Sergeant ngăn chặn hành động xấu xa của chúng, tuy nhiên anh gặp phải sự chống trả quyết liệt và bị thương và sau đó hai kẻ xấu xa đã chuồn khỏi nơi gây án.
Nhưng chính nghĩa luôn luôn thắng, trong cuộc họp bàn của những chiếc xe cảnh sát, họ đã lần ra những kẻ liên quan và liên tục bắt giữ những chiếc xe có đầu mối quan trọng. Từ những tình tiết mới thu thập. Nhân vật chính phim hoạt hình hay mới này là Sergeant tấn công ngay lập tức và bắt được chiếc xe màu cam đang lẩn trốn ở công trường.
Khó khăn nhất vẫn là chiếc xe cũ kỹ đang trốn ở Cảng, sau cuộc chiến cực kỳ dai dẳng của Sergeant và chiếc xe tại cảng thì hắn đã bị hạ gục và nốc ao trên chiếc tàu chở dầu bẩn thỉu.
Hai kẻ phá rối chắc chắn lần này sẽ nhận được bài học xứng đáng.
Nguồn Youtube Coilbook.
Mạnh Nguyễn








Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -