Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình xe cảnh sát ô tô Sergeant Phần 1 (Tiếng Anh)


Phim hoạt hình xe cảnh sát Sergeant


Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, các em có thể thấy rất nhiều xe cộ khi lưu thông trên đường phố, nó dường như tạo cho chúng ta sự yêu thích đặc biệt với phương tiện đi lại bốn bánh này.
Khi đó những nhà sáng tạo phim hoạt hình đã tạo ra đời sống của các xe cực kì vui nhộn và thực tế. Sự ra đời phim 3D loại hoạt hình xe này đã mang lại niềm vui thích rất nhiều cho các bé trên toàn thế giới.
Trong series phim hoạt hình về xe này anh sẽ giới thiệu tới các bé những chiếc xe hơi Ford trong vai trò là cảnh sát cực kỳ mạnh mẽ và tốc độ.

canh sat o to hoat hinh
 Hoạt hình ô tô cảnh sát

Mở đầu phim hoạt hình ô tô này là hình ảnh đường phố mô phỏng ban ngày với sự xuất hiện của những chiếc xe bus to đùng, sau đó là xe taxi và các loại xe ô tô cá nhân khác. Chiếc xe cảnh sát xuất hiện rất mạnh mẽ trên cung đường cao tốc, anh ấy làm nhiệm vụ đảm bảo anh ninh cho co đường.
Kìa một chiếc xe màu hồng cá tính đang chạy rất nhanh và dĩ nhiên ngay lập tức cô ấy bị gọi lại nhắc nhở ngay cho đảm bảo an toàn, sau đó là chiếc xe cũ hư hỏng xuất hiện, rất nhanh chóng nó được người bạn xe cứu hộ to lớn xuất hiện và mang đi trên đường.
Đoạn gay cấn của phim hoạt hình xuất hiện khi một chiếc xe màu cam xuất hiện phóng nhanh vượt ẩu dữ dội. Nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình là cảnh sát Sergeant xuất hiện quyết liệt đuổi theo và với sự hỗ trợ trực thăng là nhân vật mới, họ đã bắt được nhân vật rất hư màu cam gây náo loạn đường phố, tuy nhiên viên cảnh sát xe hơi nhân vật chính phim hoạt hình đã bị hư hỏng chút xíu, nhưng đó là cách anh ấy làm nhiệm vụ.
Chúc các em  xem phim hoạt hình vui nhé.
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -