Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn Phim hoạt hình trẻ em hay ý nghĩa 2017


Đây là bộ phim hoạt hình 2D đã được sản xuất từ rất là lâu nhưng đã được các nhà làm phim phục chế lại với hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và cách kể truyện rất hay, phù hợp cho các gia đình cho bé nghe khi muốn đi ngủ nhé.
Câu chuyện bắt đầu ở một quốc gia rất là xa có một vị Hoàng hậu rất là tốt bụng đã sinh hạ ra cô Công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp. Thời gian trôi qua người mẹ hoàng hậu tốt bụng đã già và qua đời, cô công chúa nhỏ phải ở với mụ gì ghẻ rất ác độc. Mụ ấy có chiếc gương thần có thể biết mọi việc trên thế gian, và tai họa đã tới khi mụ ấy ganh ghét với vẻ đẹp công chúa Bạch Tuyết.
truyen co tich nang bach tuyet va bay chu lun
Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn Hoạt hình Cổ tích

Cao trào phim hoạt hình diễn ra khi người mẽ ghẻ tìm cách hãm hại cô công chúa xinh đẹp, nhưng người thợ săn đã cứu giúp công chúa, sau đó công chúa đã lạc vào nhà của bảy chú lùn cực kỳ dễ thương. Với tính cách giỏi giang cùa công chúa đã được chú lùn rất quý mến và yêu thương.
Phần tiếp theo hoạt hình khi mà mụ phù thủy tiếp tục tìm người xinh đẹp nhất thế gian bằng cách hỏi gương thần, và dĩ nhiên là Bạch Tuyết xinh đẹp nhất. Mụ phù thủy đã tìm tới can nhà của Bạch Tuyết.
Cô công chúa không hề nghi ngờ khi gặp lại Bạch Tuyết và đã ăn phải quả táo có độc của mụ phù thủy. Nhưng ở hiền gặp lành, Kết cục của phim cổ tích hoạt hình luôn có hậu, chàng hoàng tử trong mơ đã cứu được nàng Công chúa Bach Tuyết, còn mụ phù thủy gian ác đã bị hoàng thượng trừng trị một cách thích đáng.
Nguồn Câu chuyện cổ tích Việt Nam
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -