Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Hoạt hình Con rồng cháu tiên Hay nhất 2017


  Xem thêm: Phim hoạt hình nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn
Ngày xửa ngày xưa từ rất là lâu rồi trên trái đất không phải sự thống trị của con người mà là sự thống trị của rất nhiều loại thú mà trong đó có rất là nhiều loài hung hãn, Câu chuyện hoạt hình bắt đầu khi mà ba loài chim, rồng và thủy quái quyết đấu quyết liệt trên mặt đất và loài thủy quái đã bị đánh bại rút lui con người xuất hiện trên mặt đất.
hoat hinh moi nhat 2017
Phim hoạt hình mới nhất Con rồng cháu tiên
Cuộc sông mới của mọi người bắt đầu với sự xuất hiện và lãnh đạo của Lạc Long Quân và nàng Âu Cơ, họ cùng với người dân xây dựng cuộc sống mới, học các trồng trọt, săn bắn, may mặc và chống lại các loại thú dữ, nhưng quan trọng nhất trong bộ phim hoạt hình hay nhất năm này là họ phải bảo vệ bọc trứng quan trọng chống lại các kẻ thủ nguy hiểm, trong đó phải kể đến nguy hiểm nhất là con chồn đỏ vá thần rừng hung hãn.
Khi mà các loài muôn thú và thần rừng hung hãn tấn công Lạc Long Quân lãnh đạo người dân chống trả quyết liệt và bào vệ bọc trứng thần nhưng không thể chống nổi sự hung bạo của chúng, cuối cùng bọc trứng đã nở ra khi thấy sự khổ ải con người đang gánh chịu, rồng đã sinh ra từ đây và chống lại sự hung hãn thần rừng và muông thú.
Bộ hoạt hình kết thúc khi mà sau hai cuộc chiến nảy lửa thần rừng đã bị trừng trị và bị trừng phạt, các loài thú hung hãn biến mất, con người trở về với cuộc sồng hạnh phúc vốn có. 
Thực ra nội dung của phim chỉ là giả tưởng, đó là truyện cổ tích xưa, thật ra đây là quá trình con người gây dựng cuộc sống và chế ngự thiên nhiên xưa
Hết rồi
Nguồn Kênh Pops Kids
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -