Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Hoạt hình trẻ em Con cóc xám, hoạt hình mới 2017

Đây là tập phim hoạt hình ngắn không tiếng khá là thú vị miêu tả về cuộc sống của bốn chú cóc nhỏ xanh, đỏ, vàng, và xám. Cuộc sống hàng ngày của bốn chú cóc xoay quanh công việc kiếm ăn hàng ngày bên bờ ao.
Bốn chú cóc rất vui vẻ chia nhau làm ăn cuộc sống hàng ngày rất vui vẻ, cho đến một ngày nọ tình cờ trong lúc rong chơi, cậu ấy tìm thấy một bức tượng cóc bằng vàng khổng lồ, bên trong con cóc đó nào là ong này, kiến này, sâu và nhộng nữa tha hồ ăn uống không phải lo lắng đến cuộc sống hàng ngày bên ngoài.
phim hoat hinh hay nhat 2017
Hoạt hình 3D Con cóc xám Hoạt hình trẻ em
câu chuyện hoạt hình tiếp tục tiếp diễn như hai thái cực hoàn toàn khác nhau trong cuộc sống, một bên là cóc xám cực kỳ sung sướng, cái ăn được mang tới tận miệng không phải làm gì cả, còn ba chú cóc vàng, đỏ, xanh cực kỳ vất và mưu sinh thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. Một ngày nọ chú cóc xám quá mập do ăn uống không thể nào rời khỏi cái hang lớn nữa, cuộc sông cực kỳ chán nản và bế tắc, trong khi ba chú cóc nhỏ kia vẫn tiếp tục cuộc sống bên ngoài.
Có lẽ ý nghĩa của phim hoạt hình khuyên bảo chúng ta nên biếp giúp đỡ chia sẻ lẫn nhau với những thành viên khác những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
Nguồn Kênh Phim hoạt hình Việt Nam
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -