Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

  Phim hoạt hình Aladin và Cây đèn thần Hoạt hình mới


 Xem thêm: Hoạt hình về ô tô cảnh sát tiếng Anh
Mở đầu của phim hoạt hình là từ thời xa xưa, rất là xưa ở một nơi rất xa côi xứ Ba Tư. Trong một gia đình nghèo khó có một chàng trai trẻ khỏe mạnh là Aladin, chàng phải đi làm ở khắp nơi ở nuôi sống bản thân mình và gia đình.
Một ngày nọ khi ra chợ, chàng gặp một người đàn ông có vẻ giàu có và nhờ Aladin đi lấy một vật quý ở trong hang. Khi đến nơi chàng tìm thấy rất nhiều vật quý báu , nhưng chỉ lấy cho người đàn ông kia một chiếc đèn thần. Nhưng sau đó Aladin đã bị kẻ độc ác đó nhốt trong hang cùng chiếc đèn, khi mà Aladin nhặt được chiếc nhẫn và nhận được phép màu thoát khỏi hang.
truyen co tich hoat hinh cho be
 Aladin và cây đèn thần Cổ tích hay
Phần tiếp theo hoạt hình cổ tích khi mà Aladin mang đèn về nhà va phát hiện đó là chiếc đèn thần đã mang lại cho Aladin và mẹ cuộc sống hạnh phúc. Nhưng Aladin mang lòng yêu mến công chúa Jasmin và mẹ chàng trai đã đến tìm gặp đức vua và giới thiệu về sự giàu có của con trai mình.
Aladin đã làm theo mọi điều bắt buộc của đức vua và được cuối cô công chúa mà mình yêu. Và thần đèn đã mang tới cho Aladin một tòa lâu đài lộng lẫy để cùng chung sống với nàng công chúa. Tuy nhiên công chúa lại không biết về chiếc đèn thần, và nàng đã bị gã lái buôn gian ác xưa lừa lấy mất chiếc đèn.
Đoạn gay cấn của phim hoạt hình là khi mà tên lái buôn đã làm tòa lâu đài Aladin biến mất và chàng phải nhờ phép màu năm xưa để tìm lại công chúa lấy lại đèn thần và trừng trị gã lái buôn gian ác xưa. Sau đó chàng trở về bên mẹ và vợ sống hạnh phúc cho tới cuối đời.
Nguồn Kênh Câu truyện cổ tích Việt Nam
Mạnh Nguyễn

 

 

 








Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -