Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Hoạt hình Chú mèo thông minh Hoạt hình Việt Nam mới 2017

Câu chuyện hoạt hình xoay quanh thế giới động vật gồm có chú mèo nhân vật chính, ngoài ra còn có chú chó xấu tính ham ăn, lão lợn và  quý cô dê. Trên đường đi lại hàng ngày thì với sự xuất hiện của lợn, chó và dê thì cực kỳ mất vệ sinh rác thải xả ở khắp nơi rất mất vệ sinh đường phố, như vậy hoàn toàn làm mất vệ sinh môi trường vệ hậu quả ắt hẳn sẽ tới.
Xem thêm: Hoạt hình cổ tích Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn
Trong phần sau bộ phim hoạt hình là sự chiến đấu lẫn nhau của các loài thú dễ thương trong việc vứt rác bừa bãi và rồi hậu quả đã đến rác quá nhiều làm cho cống rãnh tắc khắp nơi và chúng phải tìm nơi để trốn nước ngập. Các công ty không nhận việc sửa chữa cống rác thải.
hoat hinh hay y nghia viet nam
 Phần đầu phim chú mèo thông minh
Cuối cùng sự xuất hiện của nhân vật chính là chú mèo thông minh đã hướng dẫn tất cả các loài thú trong cùng khu phố đã hướng dẫn tất cả cùng nhau chung sức sửa lại ống cống, vứt bỏ tất cả rác thải.
Phần thứ hai bộ phim hoạt hình mô tả chân thực về cuộc sống của những chú chim bị giam giữ ở trong lồng và rồi một ngày nọ với sự đoàn kết của muôn loài chim đã tìm cách giải cứu cho nhau đi tìm cuộc sống mới, nhưng tất cà dường như đã thay đồi khi có những chú chim tự chọn cho mình lối sống khác nhau. Có những chú chim muốn đi khắp mọi nơi, nhưng cũng có nhứng chú chim tự tại an nhàn sống trong lồng.
Phần cuối là sự miêu tả và cuộc sống của người nông dân và cô bé với những tình tiết khá buồn trong cuộc sống còn nhiều khó khăn và họ đã vượt qua khó khăn bào vệ mùa màng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc. Kết thúc hoạt hình ở đây và còn nhiều phần khác nữa nhé. 
Nguồn Kênh Hãng Phim Hoạt Hình Việt Nam
Mạnh Nguyễn






Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -