Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HOẠT HÌNH MASHA VÀ GẤU BEAR ĐỪNG ĐÁNH THỨC TRƯỚC MÙA ĐÔNG TẬP 2

   Xin chào các bạn chúng ta cùng trở lại với series phim vui  nhộn cùng cô bé Masha và chú gấu Bear nhé. Đây là phần thứ hai trong bộ phim hoạt hình 3D cực kỳ hay của Nga về cô bé tinh nghịch Masha và sự vất vả của gấu lớn trong việc trông coi và bảo vệ cô bé.
   Những đàn chim đang bay về tổ chiều đang dần buông xuống, và masha như thường lệ vẫn đang chơi vui vẻ củng các bạn thú nhỏ. Và gấu thì chúng ta đã biết một số trong chúng có thói quen ngủ đông. Gấu bear cũng là một trong số đó. Khi mà mùa đông đang đến Gấu Bear chuẩn bị giường ngủ, cất thức ăn chống chuột bọ, chuẩn bị bẫy chống thợ săn tới bất ngờ và ngoài ra phải chuẩn bị tất cả.      
hoat hinh masha va gau bear tap 2
 Hoạt hình Masha và gấu Bear Đừng đánh thức trước mùa đông tập 2
   Nhưng ngoài kế hoạch của Bear là sự xuất hiện của Masha, gấu Bear phải cất tất cả mọi thứ để đảm bảo an toàn cho cô bé. Tuy nhiên khi mà mọi thứ đã xong, Masha tìm mọi cách đánh thức gấu Bear dậy, nhưng không được. Cô be tìm thấy một căn phòng nhỏ với rất  nhiều ô tủ. Thì ra đó là nơi ở của rất nhiều ong. Chúng tấn công và làm cho Masha rất sợ hãi. Và khi cô  bé chạy tới phòng của gấu Bear thì gấu phải tỉnh giấc không ngủ nữa.
   Tiếp theo của hoạt hình khi gấu Bear đang nấu ăn thì Masha lại tìm cách không cho gấu Bear nấu ăn một cách rất nghịch ngợm.
   Sau đó thì gấu Bear đã cho cô bé ăn xong và sau đó cho cô bé ngủ, và cùng sói ngắm trăng rất yên bình.
Nguồn Youtube Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -