Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Hoạt hình marsha và gấu Bear Mùa hè 2017 và Chuyện mưa

   Nào xin chào các em chúng ta cùng trở lại với series phim hoạt hình cực kỳ vui nhộn của Nga đó là Marsha và gấu Bear. Trong phần mới của bộ phim hoạt hình 3D này chúng ta cùng đón chào một thành viên mới đó là ai, một chú chuột xám thuộc loài gặm nhấm. Mùa mưa bão đã tới mang theo những cơn mưa rào khủng khiếp và làm cho ngôi nhà của chú chuột bị ngập lụt, trong chuyến du hành trong mưa chuột ta tìm tới nhà của gấu Bear và cô bé Marsha.
   Mưa dữ dội Marsha không thể xem TV chỉ có thể chơi với những con búp bê thú cưng. Còn gấu Bear không hề thích lũ chuột một xíu nào khi vừa nhìn thấy gấu đã tức tốc gọi chuyên gia mèo tới, có lẽ đó là một con mèo tam thể. Méo chỉ trong tích tắc đã ném chuột ra khỏi nhà nhưng chuột đã quay lại và cuộc chiến thật sự bắt đầu.
hoat hinh hay nhat 2017 cua Nga
 Hoạt hình Marsha và gấu Bear Chuyện mùa mưa
   Mèo dùng từ cần câu nhử chuột, máy hút bụi và cả dùng sức nữa nhưng tất cả đều thất bại, chuột vẫn nhởn nhơ trong nhà. Nhưng sau đó khi gấu tham gia vào việc đuồi chuột nữa thì mèo và chuột bị rơi vào trong TV và đúng lúc Marsha tới tạo thành câu chuyện vui cho Marsha xem phim" Mèo đuổi chuột" trong khi TV nhà cô bé đang bị hư.
   Phần tiếp theo diễn ra  khi cô bé Marsha tinh nghịch không chịu đi ngủ khi đã hơn chín giờ tối rồi. Sau đó cô bé lại tiếp tục mở TV xem liên tục các kênh khác nhau. Và cô bé bị ám ảnh ngay khi xem một kênh gì đó rất đáng sợ. Khi đã lên giường ngủ Marsha liên tục liên tưởng tới những điều đáng sợ và cô bé trùm kín mền. Khi đó do mưa to bác gấu phải ra sửa anten Tv và khi trở vào nhà thì cô bé đang suy nghĩ linh tinh lại khóa cửa không cho gấu vào và làm rất nhiều bẫy đuổi gấu đi dù cho đó có là chui vào từ ống khói. Thật ra đó là do cô bé bị ám ảnh chứ không hề biết đó là gấu Bear yêu quý.
   Và rồi mùa mưa thì vẫn tiếp tục với những cơn mưa rả rích bên khung cửa nhà khi hai nhân vật chính của chúng ta ở nhà và đang đọc sách. Marsha đọc một cuốn sách về ảo thuật và cô bé vô cùng thích thú khi phát hiện ra một chiếc rương đầy ắp đồ nghề ảo thuật. Ban đầu đó là những cây đũa phép thuật làm to ra mọi thứ sau đó là gương tay điều khiển cái chổi và cuối cùng là màn ảo thuật hóa ra rất nhiều thỏ nữa. Nhưng gấu Bear đã biêt tất cà và khiến Marsha không thể nghịch ngơm với trò ảo thuật của cô bé.
   Phần cuối vẫn là mẩu chuyện ngắn trong mưa. Hết rồi. See you again.
Nguồn Kênh Маша и Медведь Youtube Nga
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -