Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình Marsha và gấu Bear Gặp nhau trong hoàn cảnh nào Tập 1

Câu chuyện hoạt hình 3D bắt đầu vào một ngày đẹp trời trong khung cảnh yên bình dê đang ăn cỏ, chó đang gặm xương và heo thì dĩ nhiên là đang ngủ ngày, nhưng một lát sau khung cảnh yên tĩnh ngay lập tức bị phá vỡ vì nhân vật chính nghịch ngợm Marha của chúng ta xuất hiện.
Bối cảnh tiếp theo là sự sợ hãi của các thành viên hoạt hình khi bị cô bé ấy tìm tới và trêu ghẹo, có lẽ cô bé đã đến sau sự xuất hiện của chiếc tàu hỏa nhưng không hề có khói.
Heo hôm nay không ngủ mà phải tập lặn trốn cô bé, dê núp một cách khôn khéo phía sau cây gỗ mục, còn chó cố gắng bám lấy cái trền của căn nhà xinh xắn, gà thì ở dưới giếng, không biết sao có thể lên nữa.
tap dau tien phim marsha va gau bear
Cuộc gặp gỡ giữa cô bé Marsha và chú gấu Bear
Tuy nhiên Gấu bear xuất hiện khá thư thả khi đang uống trà, Gấu Bear những phần đầu trông chưa có nét gì là một con gấu đẹp như những phần sau, cậu ấy khá ốm chưa mập như bây giờ, và dĩ nhiên là căn nhà ngập tràn những kỷ niệm và huy chương, cúp chiến thắng trong các cuộc thi gì đó.
Sau khi gặp cô bé Marsha gấu gặp phải rất nhiều sự cố cô bé làm cho gấu không thể nào mà yên ổn uống trà, sau khi đang trêu ghẹo thỏ thì cô bé bị đàn ong tấn công và phải chạy thẳng vào nhà, còn gấu Bear thì bị tan nát hêt cúp, sau đó gấu tìm cách cho cô bé ra ngoài ở nhưng khi mà đêm đã buông xuống lo lắng cho cô bé, gấu Bear tìm cô ấy trở về. Và cuộc sống đầy tiếng cười của hai người vui nhộn này sẽ còn dài dài nữa nhé.
Nguồn Kênh Get Movies Tiếng Anh
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -