Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

XEM PHIM HOẠT HÌNH HAY NHẤT XE HỎNG

   Đây là tập phim tiếp tục series phim hoạt hình quà tặng cuộc sống dành cho trẻ em, những phim hoạt hình này thường có tính giáo dục rất là cao dành cho các bé thiếu nhi. Nhưng mà tác giả và người sản xuất phim chèn khá nhiều quảng cáo vào trong phim nên mong các bạn nhò thông cảm vì hiện nay anh vẫn chưa sản xuất phim hoạt hình nào thành công.

hoat hinh tre em giao duc nhan cach
   Hoạt hình trẻ em chuyện chàng ngốc - Xe hỏng - Giáo dục trẻ em
   Phần đầu tiên là câu chuyện và chàng tiều phu và con lợn rừng. Đây là câu chuyện không may mắn khi anh ấy đi vào rừng tìm kiếm củi mang ra chợ bán thì tình cờ một chú lợn rừng nhảy lên thuyền của anh ấy và ăn vụng thức ăn và ngủ quên. Khi Paksaloi tức là anh tiều phu phát hiện thấy lợn rừng thì rất là vui vì hôm nay đi kiếm củi không những kiếm ra nhiều cây to ma còn cả chiến lợi phẩm là cả con lợn. Rất nhiều người hỏi thăm về con lợn nhưng anh không vui lắm. Khi về đến bến tàu con lợn tỉnh giấc chạy mất trước mặt Paksaloi. Đáng lé anh ta phải tìm cách bắt giữ khi nó ở trên tàu hơn là đợi nó ngủ dậy. Đúng là có may mắn mà không giữ được cũng rất khó.

   Phần tiếp theo hoạt hình trẻ em này là câu chuyện về ba chàng sinh viên do ham chơi mà quên học hành, cả ba chơi ở nhà một người bạn và quên mất cả công việc quan trọng nhất là chuyện học hành. Và khi buổi kiểm tra tới gần thì các bạn nghĩ cách nói dối thầy để có thêm thời gian học hành. Nhưng thực ra thầy giáo đã chuẩn bị phương án để kiểm tra ba bạn ấy và sự thật rõ ràng đã hiện ra là chúng ta là học sinh thì nên thật thà không nên gian dối.

   Cuối cùng của hoạt hình trẻ em hôm nay là câu chuyện giáo dục về tính đoàn kết trong cuộc sống của người cha với cậu con trai. Cậu bé Khôi là một người rất đam mê với bóng đá nên khi bị huấn luyện viên cho ngồi ghế dự bị thì cậu bé cảm thấy rất là buồn. khi về nhà Khôi đi thẳng lên phòng và nằm một mình buồn bã. Cha cậu bé đã lên hỏi han và biết được lý do. Người cha dẫn con xuống dưới nhà và giải thích cho cậu bé về những bộ phận tao nên một chiếc xe đạp từ đó dạy cho cậu bé trong cuộc sống phải luôn luôn phấn đấu hết mình dù cho là nó như thế nào đi chăng nữa.

Hết rồi Nguồn kênh VTV Sunrise
Mạnh Nguyễn Review



Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -