Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chàng nông dân tốt bụng Hoạt hình quà tặng cuộc sống

Phần đầu tiên của bộ phim hoạt hình là câu chuyện xoay quanh lão trọc phú giàu nhưng mà lại là kẻ cực kỳ keo kiệt. Ngày đầu tiên, anh nông dân đi làm đã bị lão kiếm cớ la mắng vì đi chợ mà quá tốn kém tiền của ông chủ nhưng thật ra anh ấy chỉ mua có đúng sồ tiền rất vừa phải. Khi ông trọc phú học làm sang viết câu đối tết nhưng nội dung lại không hay nên anh nông dân đã sửa lại giúp hay hơn nhưng anh ấy cũng chẳng được phần thưởng gi cả. Khi có bạn tới nhà nhưng không muốn tiếp chuyện bạn cho nên đã trốn trong nhà sai anh người làm ra đuổi đi song anh bạn của lão trọc phú rất thông minh nhìn thấy câu đối đã đọc sai đi làm cho lão trọc phú phải chạy ra phân tích.
Phần thứ hai của bộ phim hoạt hình là câu truyện giữa hai người bạn, người anh em cực kỳ thân thiết, một hôm hai anh em cùng nhau đi vao rừng tìm kiếm thực phẩm và cây củi. Khi người em đi uống nước, người anh đi hái nấm thì bị ngã xuống vực, người em chạy ra cứu thì cả hai anh em cùng nhau rơi xuống hang của quỷ. Vua quỷ chỉ cho phép một người được sống ra khỏi hang động của mình. Hai anh em đã chọn trò choi oẳn tù xì chọn ra người thắng ở lại. Nhưng người anh đã lừa người em và tính thật thà của người em đã cứu sống chính mình.
hoat hinh qua tang cuoc song anh nong dan tot bung
 Phim hoạt hình Quà tặng cuộc sống Anh nông dân tốt bụng
Phần thứ ba phim hoạt hình là câu chuyện và anh chàng nông dân cực kỳ lười biếng, anh ta không bao giờ làm việc gì cả, nhưng khi muốn có cơm ăn thì anh ta lại chê công việc tay chân và không thèm làm gì cả. Anh ta nghĩ đến việc đi muộn của người quen và có một cặp vợ chồng tốt bụng đã cho anh ấy muộn môt con trâu và đàn gà. nhưng thay vì nuôi gà lấy trứng và nuôi gà thịt bán anh ấy lại bắt gà ăn ngay mỗi ngày, tâu thì anh ấy không hề chăm sóc gì cả ốm nhom, sau đó gà cũng hết và anh ấy lại bán trâu vì không muốn nuôi. Khi đã hết tiền lại theo thói quen an ấy lại đi nhờ vả tiếp và không muốn giúp đỡ người làm biếng như vậy.
Phần tiếp theo là câu truyện về một người phú ông cực kỳ khó tính đơn giản như chuyện gia nhân phục vụ chuyện uống trà không nóng quá không đậm quá làm cho người làm rất lo sợ. Con cái trong nhà luôn luôn bị đặt vào tư thế phải học giỏi hôn người khác và không được lưới biếng. Và đến cả vợ cũng bị ông ấy rất khó chịu trong việc lo chuyện ăn uống nhà cửa. Tuy nhiên khi ông ấy đi ra ngoài để thưởng ngoạn phong cảnh thì gặp một anh chàng nông dân trong thời tiết rét mướt mà vẫn ăn mặc bình thường và làm việc trong tâm trạng vui vẻ. Chàng nông dân làm cho người phú ông nhận ra rằng trong cuộc sống còn rất nhiều giá trị nên hướng tới không nên quá cố chấp.
Và còn rất nhiều câu truyện rất hay tiếp theo nữa nhé, các bạn và các em hãy cùng nhau khám phá tiếp nhé.
Nguồn kênh VTV-Sunrise Quà tặng cuộc sống.
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -