Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Xem hoạt hình hay nhất Khoảnh khắc kỳ diệu


  Câu chuyện thứ nhất phim hoạt hình hay nhất này là bài học về cách đối xử trong cuộc sống với mọi người. Ai sinh ra cũng đã được sắp đặt một số phận khác nhau và người ta không thể lựa chọn mình sẽ là ai. Phần đầu hoạt hình là hình ảnh hai đứa bé rất vất vả đang xếp hàng mua kem. Nhưng thay vì giúp đỡ hay nhường nhịn hai đứa bé thì rất nhiều người lại nhìn theo với ánh mắt khinh bỉ. Tuy nhiên ông chủ của cửa hàng thì lại là người hoàn toàn khác biệt, ông ấy đối xử với hai đứa bé như là hai người bình thường. niềm nở đón tiếp như bao người khách khác ,và khi một thanh niên đi ngang qua thấy vậy rất lạ nên ghé vào hỏi thăm và được sự chỉ bào của người chủ quán mà nhận ra khá nhiều ý nghĩa trong cuộc sống mà cậu ấy chưa hề được ai đó chỉ bảo trước đó.
hoat hình hay nhat tuan hai chu de
 Xem hoạt hình hay nhất tuần câu chuyện hai chú dế, hai chú dê

   Phần thứ hai hoạt hình Khoảnh khắc kỳ diệu này là câu chuyện về hai chú dế mèn và dế trũi. Tuy nhiên họa sĩ thiết kế dế mèn màu xanh thì có phần hơi mộng mơ thì phải. Chú dế mèn màu xanh có môt tính xấu là hay than thở bát kể chuyện gì. Bốn mùa xuân hạ thu đông thì dế mèn đều mang trong mình suy nghĩ chán nản. Xuân thì mưa phùn ẩm ướt, hè thì nóng nực khát khô cả cổ họng, thu thì cây lá rụng không khí buồn rười rượi, đông thì lạnh lẽo (Người đánh giá Adam thì không biết bốn mùa vì sinh ra tại miền Nam Việt Nam chỉ biết hai mùa thôi). Còn người bạn của dế mèn là dễ trũi rất là dễ thương, mặc kệ chuyện gì xẩy ra luôn cố gắng thích nghi với cuộc sống và môi trường xung quang mình. Đông tới thì mặc thêm áo, xuân thì đi khắp nơi du xuân, hè thì bơi và tắm mát, thu đến thì đi thưởng cảnh chụp hình. Bởi vì đây là bộ phim nhắn nhủ giới trẻ đừng nên than vãn hãy tìm cho mình mục đích sống ý nghĩ. Quan trọng hãy làm tất cả những gì mình thích nhé các em và các bạn.

   Cuối cùng là câu chuyện về hai người bạn dê vàng và dê trắng. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên trên những cao nguyên xanh ngút ngàn và cả hai rất yêu thích ăn cỏ. Cho đến một ngày dê vàng rủ dê trắng cùng nhau tới cánh đồi phía bên kia núi xa xa nơi mà có rất là nhiều cỏ non. Cả hai cùng nhau đi băng qua những đồi núi gập ghềnh nhưng khi sớ ý cả hai chú dê rơi xuống hố khá sâu không thể dùng sức nhảy lên. Trong khi dê trắng đã bỏ cuộc thì de vàng cố hết sức đào được lối đi lên phía trên rất lâu sau đó. Cuối cùng cả hai cũng thoát khỏi chiếc hố sâu và dê trắng rất ngưỡng mộ dê vàng. Thât ra trong cuộc sống làm gì cũng phải cố hết sức các em nhé. Thắng không kiêu, bại không nản là vậy. 

Nguồn kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu.
Review Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -