Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

PHIM HOẠT HÌNH SƯ TỬ VÀ THỎ CÂU CHUYỆN CHIẾC BÁNH

Hôm nay chúng ta sẽ quay lại với Studio Glow để cùng xem tiếp tập phim hoạt hình vui nhộn về chú sư tử tóc đỏ và những hành động ngộ nghĩnh của các loài động vật trong phim hoạt hình 3D rất là hay này nhé.
Phần đầu tiên vẫn là sự xuất hiện của chú sư tử bảnh trai, khi đang đi dạo thì tình cờ sư tử ngang qua nhà bạn thỏ, thấy thỏ đang làm bánh ăn rất là ngon nhưng sư tử lại không nói năng gì và có hành động rất xấu là lấy trộm bánh của bạn để ăn một mình. Khi thỏ phát hiện ra đã bày mưu cho ong vào chiếc hộp bánh và khi sư tử tái diễn màn ăn trộm thì đã bị ong trừng trị. Từ đó sư tử có lẽ bỏ thói quen tình cờ cầm đồ của người khác.
phim hoat hinh cho tre em su tu va tho
Hoạt hình 3D về chú su tử vui nhộn cho trẻ em
Phần tiếp theo lại là một cuộc chiến rất căng thẳng giữa sư tử và thỏ, đây là cuộc chiến vui nhộn mà các bé cũng hay làm đó là giành nhau kẹo, những màn núp, chơi xỏ và giành kẹo cực kỳ hấp dẫn và hậu quả của việc không nhường nhau là bị đau và không được ăn kẹo.
Nào hãy xem khi sư tử bắt nạt chú rùa bé nhỏ và bị treo lên cây trong phần ngắn sau rất là ngộ nghĩnh. Và sau đó thì thỏ và sư tử tiếp tục vào nhà hàng ăn uống rất là sành điệu.
Một chiếc xe tải ngang qua khu rừng của sư tử và làm rơi một hộp quà bên tong là một đôi giày rất đẹp. Tuy nhiên đôi giày cực kỳ thần kỳ làm cho chủ nhân luôn luôn nhún nhày theo điệu nhac, làm cho sư tử cực kỳ nổi tiếng. Tuy nhiên nhảy nhiều quá ắt là sẽ mỏi chân lắm cơ. và chú khỉ con đã hành hạ cho sư tử một trận nên thân. Cuối cùng gỡ giày ra là xong thôi mà.
Chúng ta hãy cùng xem phần giải tri giữa giờ là cuộc chơi lướt sóng ở bãi biển nhé. Sau đó nghỉ ngơi và đi siêu thị thôi với biết bao nhiêu là sản phẩm. Đầu tiên là thử máy mát xa nào, máy nấu ăn này, máy chơi game này.
Sau khi rời khỏi siêu thị với trò chơi cuối thì thỏ và sư tử về rừng chơi và chuẩn bị cho tập mới thôi nào.
Nguồn Kênh Phim hoạt hình 3D Glow Studios
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -