Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

MARSHA VÀ GẤU BEAR TẬP PHIM VỀ TÀI NĂNG CỦA CÔ BÉ MARSHA

Đây là lần đầu tiên tác giả giới thiệu tới các em tập phim cực kỳ nổi tiếng thế giới 3D hoạt hình những năm qua. Bộ phim đã làm cho hàng triệu bạn nhỏ trên thế giới thích thú mặc dù ngôn ngữ tiếng Nga còn chưa phổ biến với các bạn trẻ Việt Nam.
Marsha và gấu Bear là series phim cực kỳ ăn khách với nhân vật chính là cô bé Marsha tinh nghịch và chú gấu to lớn khôn khéo. Cuộc sống của chú gấu bị đảo lộn khá nhiều khi Marsha đến.
Tập phim này chúng ta sẽ được xem về khá nhiều là tài lẻ của cô bé Marsha nhé.
marsha va gau bear tai nang cua marsha
Marsha và Gấu Bear Tập phim về Masha tài năng
Mở đầu là câu chuyện Marsha làm một loại kẹo màu hồng cực kỳ đẹp nhưng mà giống như Việt Nam ta hay gọi bột nở nhiều quá, cô bé đã tra tấn tất cả các bạn trong phim bằng việc ăn  kẹo đến phát ngán. Phần kế tiếp đó là quá trình cân não chơi cờ vua của gấu và hổ với cô bé Marsha và họ rất trông rất đau khổ khi bị một cô bé cho thua liên tục.
Chưa hết cô bé còn thể hiện khả năng chơi đàn kinh ngac khi được gấu Bear cho chơi đàn Piano, tiếp theo đó là quá trình làm bánh và nói chung là làm dơ luôn cà căn bếp nhỏ xinh của bác gấu.
Thôi chúng ta ra sân nào màu đông tới rồi, cô be sẽ đóng vai họa sĩ và dĩ nhiên các khán giả sẽ được vẽ miễn phí lên người và cả lên cây nữa.
Thôi vẫn còn khá nhiều chúng ta hãy cùng xem.
Nguồn Kênh Youtube iGet Movie Russia
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -