Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Masha và Gấu Bear Học tiếng Anh giao tiếp qua phim hoạt hình

Xem thêm: Những hoạt hình hay nhất
Đã lâu lắm rồi chúng ta chưa xem các bộ phim hoạt hình Masha và gấu Bear đúng không các bạn. Hôm nay anh sẽ cùng các em xem tiếp phim hoạt hình vui nhộn này nhé. Chúng ta hãy cùng nhau xem phần tổng hợp cho đã nhé.

 Học tiếng Anh giao tiếp qua phim hoạt hình
Phần đầu tiên thì rất là quen, chùng ta đã từng xem rồi câu chuyện hài hước về hai anh bạn cáo của chúng ta, trong khi rất là khó khăn trong việc kiếm ăn thì chúng nghĩ tới việc sẽ bắt trộm gà về nhà đẻ ra trứng cho những bữa ăn ngon lành, nhưng một sai lầm vì chúng bắt nhầm gà trống và rất nhiều câu chuyện hài hước diễn ra tiếp sau đó nhé các em.
Phần thứ hai là câu chuyện hoạt hình tiếng Anh về việc sửa nhà của hai anh bạn nhỏ Masha và gấu Bear nhé. Bắt đầu tử việc sửa tivi mà họ đã làm cho căn nhà của mình cháy đen thui, thế là cả hai phải cùng nhau sửa chữa rất nhiều thứ trong gia đình, và kết cục cũng rất là kỳ cục, cả hai phải cùng nhau sửa nhà một lần nữa khi mà tivi của họ lại bị cháy một lần nữa.
Phần thứ ba cũng rất là quen thuộc câu chuyện mà cô bé Masha quyết định sẽ trang điểm tahy đổi bản thân và làm cho gấu Bear cực kỳ sợ hãi nhé. Và còn rất nhiều phần đáng yêu nhé, chúng ta hãy cùng nhau xem nhé các em.
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -