Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Những cuốn truyện Các Phim hoạt hình hay nhất

Xem thêm: Học tiếng Anh giao tiếp qua phim hoạt hình
Phần đầu tiên là câu chuyện về những cuốn sách. Trong cuộc sống bây giờ con người dường như không còn nhiều người sử dụng những cuốn sách như ngày xưa nữa. Một cô gái có vẻ như là một sinh viên đang chăm chú coi những cuốn sách và một cậu bé rất dễ thương lại gần làm quen và nhờ vả sự giúp đỡ để mua cho cô em gái mình một cuốn sách mà cô bé ấy rất thích.

 Các phim hoạt hình hay nhất
Cô gái cho cậu bé tiền mua sách. Nhưng sau đó cô gái phát hiện ra tất cả là câu chuyện do cậu bé dựng nên nhằm lừa tiền của người khác.
Nhưng thật ra tất cả những gì cậu bé làm là vì người mẹ ốm yếu bệnh tật đang ở nhà. Sau khi biết sự thật cô gái giúp đỡ cho cậu bé rất nhiều.
Phần thứ hai là câu chuyện hoạt hình trông rất mang phong cách châu Âu. Khi mà một nhóm người quý tộc đang cưỡi ngựa ào ào trong rừng.
Khi tự nhiên gặp một người già giữa đường thì người dẫn đầu chính hoàng thượng bắt bớ ông già. Nhưng sau buổi đi săn Hoàng thượng trả tự do cho ông già. Sau những lời nói của ông già thì Hoàng thượng ban thưởng cho sự khôn ngoan của ông già.
Và còn rất nhiều phần hay nữa nhé các em.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -