Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Của rơi Những hoạt hình hay nhất

 Xem thêm: Học tiếng Anh qua phim hoạt hình
Sau những bài học tiếng Anh hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đón xem những phần phim hoạt hình giáo dục cực kỳ hay cho trẻ em khoảnh khắc kỳ diệu nhé.
 Những hoạt hình hay nhất
Phần đầu tiên là bộ phim hoạt hình Của rơi, xuất hiện ngay trước mắt chúng ta là một căn phòng màu hồng cùng với một cô bé gái cực kỳ dễ thương nhé. Cô bé ấy đang xem cuốn tạp chí với những bộ váy đầm cực kỳ dễ thương nhé.
Con gái mà cô bé ấy ngay lập tức làm nũng với mẹ đòi hỏi một bộ váy mới đắt tiền nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu từ mẹ của cô bé.
Luôn mang theo suy nghĩ về cái váy mới cô bé làm cho người bán rau bị té ngã. Sau đó cô bé ấy lượm được túi tiền của người bán rau nhưng lại giấu đi và không hề cho người khác biết. Khi cha mẹ của cô bé quyết định giúp đỡ chị bán rau nhưng không thành công. Cô con gái nghe câu chuyện rất xấu hổ và mang tiền trả lại cho người đã mất.
Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình là câu chuyện về một gia đình nghèo. Cậu bé nghèo có người cha rất hay rượu ché và không chịu làm gì cả, còn bà của cậu bé lại bị bệnh tật và rất khó khăn trong việc đi lại. Sau lhi nghe lời mẹ đi mua cá cho bà nghe câu chuyện con cá sẽ mang lại hạnh phúc cho bà của mình. Cậu bé thả nó với mong ước cho bà có sức khỏe. Tuy nhiên sau đó thì cậu bé lại bị người cha cho một trận đòn roi. Nghe thấy câu chuyện cả gia đình đều thay đổi vì tấm lòng của cậu bé.
Phần cuối phim hoạt hình là câu chuyện về gia đình trong thế giới hiện đại.
Nguồn kênh khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -