Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Hoạt hình trẻ em Quả bầu tiên

   Đây là câu chuyện hoạt hình theo cách gọi là múa rối bằng tay. Câu chuyện diễn ra quanh một cậu bé tốt bụng luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh.
Phim hoat hinh em be giao duc tre em
 Hoạt hình em bé Quả bầu tiên giáo dục cho bé
   Một ngày nọ khi có một chú chim én trên hành trình di chuyển về phương Nam tìm nơi trú ẩn ấm áp cho mùa đông. Trong quá trình di chuyển chú chim nhỏ bị thương và đã được chú bé đem về chăm sóc băng bó cánh bị thương. Rồi một ngày khi chú chim bé nhỏ đã có thể bay nhảy lại được chú chím đã có thể cùng nhau đi phương Nam như những người bạn khác.
   Nhưng chú chim luôn luôn nhìn lại và rất nhiều nhớ nhung chú bé ngày nào đã giúp đỡ mình. Khi đó chú bé đã vui vẻ đón mùa xuân đang đến mà không rằng mình là ân nhân của chú chim và khi mùa xuân ấm áp đến. Én nhỏ năm xưa nay đã quay lại trả cho chú bé một hạt bầu làm quà. Khi chú bé gieo trồng hạt bầu xuống đất thì quả bầu lớn lên rất to so với những quả bình thường, khi chú bé mở quả bầu ra nhìn thấy rất nhiều vàng bạc châu báu. Đó là đền đáp giành cho những người có tấm lòng tốt như là cậu bé ấy đó là giáo dục cho bé trong hoạt hình trẻ em này.
   Khi biết câu chuyện ấy, lão địa chủ gần nhà đã tìm cách làm theo nhưng theo cách cực kỳ là ác độc. Ông ta bắt một chú chim én tội nghiệp bẻ cánh làm cho không thể bay nhảy. Khi mùa đông đến chú chim tội nghiệp bị thương lết cánh bay về phương Nam. Người đàn ông độc ác bắt chú chim mang cho mình nhiều hạt bầu từ phương Nam như của cậu bé. Tuy nhiên xuân đến én nhỏ tội nghiệp quay lại trả cho người đàn ông hạt giống. Ông ta gieo trồng xuống đất nhưng khi thu hoạch toàn là rắn rết thật là người ác độc gặp báo oán.
Nguồn Kênh Thiếu Nhi BH Media
Mạnh Nguyễn Review

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -