Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Anh chồng keo kiệt Hoat Hjnh Khoảnh khắc kỳ diệu

Vợ chồng sống với nhau trong gia đình Việt Nam chúng ta thường có tình cảm sâu sắc và yêu thương nhau nhưng mà trong cuộc sống có những câu chuyện không thể nào biết được sẽ xảy ra chuyện gì, khi mà một số trụ cột gia đình cũng có những hành động và suy nghĩ kỳ lạ. Phần đầu của phim hoạt hình này chúng ta sẽ bắt gặp một người đàn ông rất kỳ cục nhé.

Hoat hjnh ngan anh chong keo kiet
 Phjm hoat hjnh Anh chồng keo kiệt
Một ngày anh chồng là người đàn ông đang ngồi may vá một chiếc quần cũ kinh khủng với rất nhiều mảng vá không thể thưởng nổi. Khi mà vợ nhờ đi chợ lấy đồ anh ấy còn tính toán với vợ từng d9ng62 một kể cả việc đi lại sẽ làm cho dép bị mòn.
Vừa ra cổng vài bước người chồng ngay lập tức chạy về nhà ngay nhắn nhủ người vợ mình đừng có vứt cái quần rách của anh ấy đi. Sau đó lại đi một lát chạy hớt hải về nhà với lý do ngộ nghĩnh là quên tắt đèn toilet. Anh ấy thậm chí còn không đi dép chỉ kẹp bên náp chắc là sợ mòn dép. Tất nhiên rồi cũng không điện thoại luôn mà sợ tốn của.
Lần này thì anh chồng đi thật. Câu chuyện hoạt hình tiếp tục khi mà anh chồng đi một lúc khá lâu mới trở về và khoe với vợ mới xin được một cái quần mới mà nhìn cái quần thật cũ nát. Việc mà vợ nhờ là mua thịt heo thì lại không mua mà lại mang về hai con lợn còi giá thì cực kỳ hạt dẻ. Người vợ có lẽ cũng rất là căng thẳng rồi nên mở to mắt ra nhìn. 
Một lát nhớ ra còn tiền thừa khi mua heo giá rẻ người chồng mới móc túi lấy tiền trả cho vợ thì vỡ lở thật ra là cái quần mới xin được bị thủng túi và rồi thì tiền đã rớt hết mất tiêu rồi. Tham thì thâm mà keo kiệt quá cũng thật là khổ nhé.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -