Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cộ vợ trẻ Hoạt hình cho bạn

Một cô gái rất xinh đẹp là nhân vật chính trong tập phim hoạt hình này. Khi mà cô đang làm việc rất là chăm chỉ thì rất là nhiều người trong công ty soi mói vào đời tư của cô ấy khi mà biết rằng cô ấy chuẩn bị làm đám cưới với nhân vật quyền lực trong công ty.
 Chô tôi xem hoạt hình hay về cuộc sống
Người chồng sắp cưới cũng muốn cô gái ấy được nghỉ ngơi sau khi cưới sẽ chỉ phải ở nhà và không phải làm thêm bất cứ công việc nào cả. Nhưng cô gái ấy cương quyết sẽ tiếp tục làm việc và cống hiến ho công ty.
Sau khi lập gia đình người chồng cũng là người thành đạt và có tuổi nên mẹ chồng luôn mong ngóng chờ hai vợ chồng cô gái sẽ có cháu cho bà.
Nhưng cô gái tuổi trẻ đang đà của sự nghiệp lại thông báo cho mẹ chồng rằng mình đang chuẩn bị làm hồ sơ du học Anh quốc. Người chồng biết chuyện này cũng cảm thấy hết sức khó xử đối với mẹ.
Người chồng sau đó đã rất tâm lý xử lý tình huống cố gắng sắp xếp cho cô vợ trẻ chủa mình đi du học cho thỏa ước nguyện cố ấy mặc dù người mẹ già rất buồn. Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh thì cô vợ học xong trở về nước nhưng trớ trêu thay gia đình nhà chồng đã phá sản phải chuyển ra ngoài ở căn nhà cũ kĩ.
Hàng ngày cô vợ dành rất nhiều thời gian đi làm kiếm tiền cho gia đình và gây dựng lại sự nghiệp cho chồng mình nhưng lại khiến cho mẹ chồng mình sinh ra lo lắng suy nghĩ cho con trai bà. Cuối cùng họ cũng tìm ra hợp đồng lớn và xây dựng lại công ty cho chồng cô ấy. Nhưng phim vẫn chưa cho thấy hình ảnh gia đình và những đứa trẻ một cách thuyết phục.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise Network
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -