Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Canh bí mặn Những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em

Bộ phim ngắn kể về câu chuyện cách đối đãi với nhau trong cuộc sống của những người vốn dĩ là họ hàng với nhau. Có những người vừa keo kiệt lại vừa sĩ diện hão trong cuộc sống.
Câu chuyện về hai cha con nông dân nghèo cùng nhau lên kinh đô ứng thi nhưng vì điều kiện kinh tế hạn hẹp nên tát túc nhờ nhà người họ hàng giàu có. Nhà người họ hàng nọ nhìn qua rất là khá giả, cả hai vợ chồng đều nhìn rất béo tốt.
Canh bi man bo phim hoat hinh nan
 Những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em
Điều lạ trong cuộc sống là hai vợ chồng ấy tuy khá giả nhưng lối sống thì rất là đạm bạc. Bữa nào cũng chỉ ăn cơm với bí đỏ mà nấu canh rất mặn nữa. Hai cha con cậu bé ở nhờ cảm thấy phiền muốn rời đi thì vợ chồng nọ nhất định không cho đi mà giữ lại chơi nửa tháng. Ngày qua ngày ăn bí đỏ cậu bé cũng cảm thấy rất ngán rồi.
Và hai vợ chồng họ hàng nọ cũng rất ngán món bí đỏ do chính mình tạo ra. Đêm đêm họ lại xuống bếp ăn rất nhiều thịt cá ngon lành nhưng không hề tiết lộ cho hai cha con cậu bé ấy biết. Tình cờ một đêm người cha đang ngắm trăng phát hiện ra tất cả sự thật ấy.
Chỉ vì sĩ diện muốn mang tiếng thơm gia đình tới họ hàng khắp nơi mà hai vợ chồng nhà giàu giữ hai cha con lại nhưng lại sợ tốn kém nên đối xử rất tệ.
Khi phát hiên ra sự việc cha cậu bé trong những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em này đã tìm cách dạy cho người đàn ông ích kỷ một bài học. Nhờ có ăn canh bí đỏ mà người đàn ông nghèo đã có thể nhìn thấu rất nhiều sự việc đang diễn ra trên thế gian. Lòng người đúng là rất khó đoán mà phải không nào!
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -