Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Trăm trí khôn Phim cổ tích cho bé

Xem thêm: Phim cổ tích Công và quạ
Lâu lắm rồi anh mới coi lại thể loại phim cổ tích, phim này có rất lâu rồi nhưng bây giờ lâu lâu xem lại vẫn thấy vui vui mặc dù do từ ngày xưa nên chất lượng hình ảnh cũng không tốt lắm. Tuy nhiên nhìn những cô chú diễn viên ngày xưa còn rất trẻ anh thấy rất vui
Phim cổ tích trẻ em Trăm trí khôn
Chúng ta hãy cùng đi vào nội dung chính của phim trẻ em truyện cổ tích này nhé! Từ rất lâu rồi, có và chồn là một đôi bạn rất thân, nhưng tính cách rất trái ngược, cò thì rất hiền và có bộ cánh trắng và chiếc mỏ vàng rất xinh đẹp. Chồn thì rất ư là nghịch ngợm và có bộ lông màu xàm trông rất là ngố.
Chồn gặp ai cũng chọc ghẽo chê bai họ, gặp vịt thì chê lạch bạch chậm chạp, gặp gà thì chê óc nhỏ chỉ biết bới đất tìm giun, gặp lợn rừng thì chồn hết sức chê lợn xấu xí và nâng cao bản thân mình xinh đẹp.
Không những vậy đạo diễn phim cổ tích này còn đưa vào bài ca về chồn nữa, theo ngôn ngữ giới trẻ bây giờ là mang nặng tính tự sướng. Tất cả những hành động của chồn mục đích khoe rằng mình rất là không ngoan.
Biết chuyện người bạn cò mới khuyên bào chồn nên sống một cái khiêm tốn hơn không nên quá khoe khoang như vậy. Nhưng chồn không nghe mà còn cho cò biết mình có tới hàng trăm tri khôn.
Một ngày đẹp trời hai người bạn đang cùng nhau vui chơi thì bị một người thợ săn tấn công. Cả hai phải bỏ trốn vào trong một chiếc hang và khi người thợ săn đuổi theo kịp thì tình hình rất là cấp bách rồi.
Cò mời nghĩ ra cách giả chết và dụ cho người thợ săn bỏ đi thì mới cứu được cả hai thoát chết. Làm cho chồn tỉnh ngộ từ đó về sau thôi tự mãn về bản thân nữa.
Nguồn Kênh BH Media 
Mạnh Nguyễn



Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -