Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Phim thiếu nhi Công và Quạ cho trẻ em

 Xem thêm; Phim thiếu nhi hay Lấy chồng cho chuột
Hôm nay chúng ta tiếp tục đến với series tiếp theo của phim trẻ em nhé, và hôm nay thì không phải phim hoạt hình nữa nhé, chúng ta lại tiếp tục đến với các series phim trẻ em từ rất lâu rồi. Từ ngày xưa anh đã rất là thích rồi, nhưng bây giờ xem lại vẫn thấy rất là thú vị.
Phim thiếu nhi Công và quạ
Chúng ta hãy xem phim thiếu nhi công và quạ này có gì hấp dẫn nhé, hóa ra ngày xưa quạ và công đều là những cô nàng xấu xí giống nhau với một cặp cánh xám xịt thì phải. Tuy nhiên lại là một cặp bạn thân rất là thân thiết.
 Phim trẻ em hay
Trong mắt của quạ thì bạn công của mình càng xấu xí, với cái cổ dài, màu lông thì xám xịt trông rất là xấu. Vì ngoại hình xấu xí quá nên cả hai chẳng có người bạn nào chơi cùng. Do vậy rất là tủi thân hai người bạn cùng nhau suy nghĩ rất là nhiều cách thay đổi ngoại hình của mình.
Công mới nghĩ ra cách là sẽ ra bìa rừng lấy trộm sơn của anh thợ săn ở bìa rừng về nhà trang điểm lại cho bản thân mình.
Ngay lập tức chúng cùng nhau hí hửng ra bìa rừng canh chừng anh thợ săn, nhưng chờ mãi cũng chưa thấy cơ hội tới, chiều đã xuống chúng thây anh thợ ăn vào ăn cơm thì gần như chúng nhận ra cơ hội mười mươi. Nhanh như cắt chúng đã chôm ngay được tất cả màu mà anh thợ sơn để quên trên mặt đất.
Sau đó chúng trở về và bàn nhau thay phiên tô màu cho mình trở nên đẹp hơn. Quạ vẽ trước cho công và với bàn tay cực kỳ tài hoa của mình quạ đã biết công trở nên cực kỳ xinh đẹp hơn bất kỳ loài chim nào. Phần đẹp nhất trên bộ công chính là những con mắt hình cầu vồng cũng đã được quạ vẽ xong càng lúc công càng xinh đẹp hơn nữa.
Ồ cuối cùng từ cô gái xấu xí công lột xác thành một người mới không thể nào nhận ra. Một bộ cánh mới quá xá là bắt mắt.
Đến lượt công vẽ cho quạ thì một con quạ khác tới phá đám rủ rê quạ đi kiếm ăn, sẵn bụng đang đói quá mới hối công vẽ nhanh hết mức có thể. Cô công có vẻ cũng rất là đãng trí thì phải, cô ấy chọn luôn một hũ sơn đen ngòm sơn thiệt lẹ cho quạ và thế là quạ thành một anh chàng đen thui nhìn y chang là Batman thời nay vậy. Quạ đau khổ nhìn gương mà không thể làm gì nữa. Cả hai người bạn giờ quá đối lập người xnh tuyệt trần người đen thùi lùi như khúc gỗ cháy. Hết phim truyện cổ tích rồi.
Nguồn Kênh BH Media
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -