Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear tập 40 Năng lượng kinh khủng

Xem thêm: Phim trẻ em Trăm trí khôn
Hôm nay chúng ta lại cùng nhau quay lại đất nước rộng lớn và rất là lạnh vào mùa đông này nhé! Nhưng trong tập phim không có mùa đông mà có lẽ đang là mùa xuân ấm áp. Dĩ nhiên là chúng ta đang nói tới bộ phim Masha và gấu Bear rồi nhé!
 Phim tiếng Anh cho thiếu nhi Masha và gấu Bear
Vừa mới vào tập phim thì hơi khác mọi khi Masha xuất hiện ngay luôn rồi, chuyện thú vị gì sắp xảy ra thế nhỉ. À cô bé đang xem cuốn sách về những anh chàng cao bồi cưỡi ngựa, trẻ em mà dĩ nhiên cô bé sẽ làm theo ngay, chuẩn bị một sợi dây cô ấy quăng vào cổ dê nhưng hụt rồi, nhưng lại bị mất đà ngã xuống lưng heo đang làm đệp thế là có ngay con ngựa bất đắc đĩ chạy ào ào.
Muộn cuốn sách SUDOKU, đó là phần quà của cô bạn gái dễ thương của Bear mang tới cho chàng gấu. Đúng lúc gấu vừa trao lại cho người yêu một cuốn tạp chí khác thì cao bồi Masha từ đâu ;ao tới làm đồ hết tất cả các kệ, sau đó thì cao bồi làm cho tan nát hết cả đám hoa của Bear nữa chứ.
Sáu đó Bear đưa cho Masha một cuốc tạp chi và chuyện lạ xảy ra, cô bé khác hẳn mọi khi chăm chú đọc sách một cách lạ thường nhé!
Thì ra đó là cuốc sách làm đẹp, trong lúc Bear đang chiến đấu IQ với cuốn Sudoku thì cô bé Masha đang chuẩn bị làm đẹp một cách tất bật. Đầu tiên cô bé lấy một mớ trái cây để đắp mặt nạ, sau đó là làm tóc với một mớ tóc quăn rồi lại tóc xanh tóc đỏ nữa chứ.
Kết thúc với màn tô son môi vẽ mắt thì thôi rồi nhân vật chính của chúng ta bây giờ trông thật là khủng khiếp.
Gấu bất lực bỏ đi khỏi nhà tìm heo về giúp đỡ Masha, còn cô bé khi đang chụp hình thì thấy thỏ con bước vào nhà, cô bé gợi ý sẽ làm đẹp cho thỏ và thỏ không từ chối.
Sau đó Masha biến căn nhà thành spa với tất cả khách hàng trong câu chuyện hoạt hình nữa nhé, cuối cùng gấu Bera cũng bó tay mặc kệ mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra.
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -