Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear Phim hoạt hình tiếng Anh cho bé Sự bất ngờ!

Xem thêm: Phim hoạt hình hay Tình trong cơn mưa
Chào các em hôm nay chúng ta hãy cùng nhau quay lại xem tiếp những câu chuyện hoạt hình vui nhộn của anh bạn gấu to lớn và cô bé tinh nghịch bé nhỏ nhé! Chắc các bạn biết đó là ai rồi đúng không nào hôm nay chúng ta cùng nhau xem tập phim dịch ra có nghĩa là bất ngờ nhé các em.
Hai anh bạn sói bác sĩ đang làm gì mà ôm bụng ủ rũ không nói gì thế nhỉ chắc là đang đói bụng thì phải. Cố gắng qua cơn đói bằng cách tru cũng không ăn thua gì thì phải. Bất ngờ tiếng gà gáy vang lên, hai anh bạn nghĩ chắc mẩm trong bụng rắng kiểu gì hôm nay cũng có cái bỏ bụng cho xem.
Một con gà trống béo ngậy và cả rổ trứng gà to tướng và tất nhiên bụng của hai con sói sẽ to hết cỡ. Nghĩ đến đó chúng chạy lao như tên bắn phi thẳng tới đường tàu hỏa.
masha va gau bear tap su bat ngo
 Phim hoạt hình tiếng Anh cho bé Masha và Bear
Cả hai nhẹ nhàng đột nhập vào trang trại gà hất sức nhẹ nhàng, tích tắc chúng mang con gà trống to nhất về. Đặt con gà lên chảo nhưng không phải là chiên ăn mà lại bắt nó đẻ trứng. Cho dù gà trống giới thiệu mình có mào và không thể nào để trứng hai con sói vẫn không tin. Cả ba cùng nhau trải qua một ngày đêm dài kinh khủng cho tới sáng hôm sau.Có lẽ có chút nhầm lẫn của hai anh bạn vì gà trống làm sao mà đẻ trứng chứ!
Bộ phim hoạt hình tiếp tục khi trời sáng, do thói quen chú gà trống cất tiếng gáy ngay lập tức hai anh bạn tỉnh dậy và họ nghĩ ra cách là phải cho con gà này ăn. Tuy nhiên ăn bao nhiêu cũng không giải quyết được gì.
Trong khi đó một nhân vật mới xuất hiện anh ấy là thỏ đang chơi loại đồ chơi cho em bé đó là bỏ các nhân vật hoạt hình vào trong những quả trứng. Sau đó là tô màu cho chúng thôi, nhưng vụng về thỏ làm cho màu vẽ đổ tùm lum ra nhà. Nghĩ tới Masha cậu ấy tức tốc lên đường đi mượn màu vẽ.
Thỏ phóng như bay tới nhà Masha và cô bé lập tức giới thiệu về bức tranh cũng như các tác phẩm của mình cùng bộ màu vẽ đủ màu sắc. Trong lúc ấy sói vẫn đang tiếp tục cách là thôi miên gà đẻ trứng. Quả nhiên hai anh bạn ấy rất cứng đầu.
Masha và anh bạn thỏ sau đó đã cùng nhau vẽ rất là nhiều quả trứng và mang đi khắp nơi. Tất cả các con vật trong xóm khi nhìn thấy những quả trứng màu sắc rất là thích thú tranh nhau mang về làm của riêng với ý nghĩ là có nhiều món ngon rồi. Nhưng bạn gà tội nghiệp nhờ trứng giả ấy mà có cơ hội chạy thoát khỏi hai con sói ngố ấy.
Cuối cùng bộ phim hoạt hình Bear cũng xuất hiện, Masha lấy trứng giả đổi cho Bear và mang trứng thật cho hai chú sói đói bụng tội nghiệp có bữa ăn ngon lành.
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -