Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Trong cơn mưa Phim hoạt hình hay

 Xem thêm: Bé học tiếng anh qua phim hoạt hình số đếm
Một câu truyện diễn ra trong một gia đình giàu có, chúng ta có thể nhìn thấy một căn biệt thự rất lớn với nhiều xe cộ đẹp ở phía bên trong.
Người mẹ già đang hỏi cậu con trai về các mối quan hệ tình cảm trong cuộc sống của cậu ấy. Sau khi cậu con trai giới thiệu về người con gái mà hầu như cả gia đình chàng trai ai cũng biết và những tưởng mọi người sẽ đồng ý thì cậu chỉ nhận được những cái lắc đầu từ chính người mẹ của mình. Và kèm theo đó cũng là ánh mắt khó chịu nhìn theo của những người xung quanh.
hoat hinh cho tre em giao duc
 Phim hoạt hình hay tình trong cơn mưa
Thì ra cậu con trai đang quen một cô gái có hoàn cảnh khó khăn và gia đình của cậu ấy thì hoàn toàn cho rằng cô gái ấy không phù hơp. Thật là tập phim hoạt hình ngang trái phải không nào?
Chàng trai rất kiên quyết một mực bảo vệ cho người mà mình yêu thương nhưng cha mẹ anh thì vẫn một mực giữ vững ý kiến của mình không hề thay đổi. Khi đó họ mới ra quyết định cuối cùng cho chàng trai là phải gặp mặt cô gái mà gia đình hai bên đã sắp xếp rất là xứng đôi vừa lứa.
Miễn cưỡng Tuấn là tên nhân vật nam chính trong phim hoạt hình đành chấp nhận tới gặp mặt cô gái. Tại một nhà hàng sang trọng khi đã tới giờ hẹn cả gia đình Tuấn chờ rất là lâu mà không hề thấy người cần gặp tới. Cuộc điện thoại tiếp theo đó nhận được câu trả lời rất phũ, cô ấy sợ mưa làm ảnh hưởng tới bên ngoài cho nên không tới mà không một tin nhắn.
Dường như tình hình lại có lợi cho chàng trai, anh ấy lại có thể đi hẹn hò với Hà là cô gái người yêu của mình.
Thế là Tuấn tranh thủ đi về trước khi cơn mưa ập tới. Trong sảnh nhà hàng cha mẹ Tuấn nhìn thấy một bà lão đang dầm mưa mà không hề có mảnh áo mưa nào cả. Một cô gái trẻ tiến về phía bà lão trao cho một chiếc áo mưa với đầy lòng nhân ái.
Khi chiếc Taxi tới chở hai người quay trở về nhà thì thấy cô gái đang trò chuyện với con trai mình chính là cô gái tốt bụng khi nãy và dường như qua những hành động của cô gái làm cho gai đình chàng trai cảm động và họ dường như nhận ra con người phải bằng cách nhìn tahy16 chứ không nên chỉ nghe một phía.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -