Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Masha và gấu Bear Tập phim Hạnh phúc đến

Xem thêm: Phim hoạt hình tiếng Anh cho bé
Ôi! Sài Gòn cuối đông không khí thật là lạnh quá năm 2017 này thật là khác lạ. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi đến nước Nga xa xôi để cảm nhận thật rõ không khí lạnh ở các nước gần cực Bắc quả địa cầu nhé!
Ồ nhân vật chính phim hoạt hình gấu Bear của chúng ta sao lại nhìn mảnh đất nhỏ trồng rau buồn bã thế. Cô bạn gái xinh đẹp xuất hiện hỏi lý do gấu mới mô tả quá trình mình chăm sóc mảnh đất như thế nào. Từ làm đất, bón phân, vá cả tưới nước nữa chứ.
 Phim hoạt hình tiếng Anh cho bé Masha và Bear
Rồi cả hai cùng nhìn mảnh đất và nghĩ cách, không biết phim đang diễn biến chuyện gì nữa nhỉ.
Thì ra đó là vườn bí ngô hóa ra mấy quả bí có chút xíu nhìn thoáng qua cứ ngỡ là mấy quả cà chua, gấu lấy ra những mảnh quảng cáo bí ngô ma thuật. Đúng lúc ấy Masha tới và lấy một tờ của Bear.
À hóa ra Masha đang nghĩ tới việc mình không có những bộ trang phục hóa trang thật đẹp, tức tốc cô bé xông vào nhà thay liên tục rất nhiều bộ đồ hóa trang nhưng vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ.
Cô bé tình cớ nhìn thấy hộp ảo thuật của Bear và ngay lập tức lấy cây đũa thần ra biến phép cho mình một bô cánh rất là đẹp. Thật ra nếu ai đã xem phim hoạt hình này thỉ đều biết về chiếc hộp thần kỳ của Bear rồi nhé!
Sau khi đọc một câu chuyện thú vị trong một cuốn sách Masha vội vàng chạy đi đâu vậy nhỉ, cùng nhau xem phim tiếp nhé các bạn. Gấu thì chạy về nhà dọn dẹp nhà cửa, nhưng hôm nay thì gấu có vẻ rất là vụng về để cho chiếc máy hút bụi làm cho nhà cửa rối tung hết cả lên rồi nhỉ.
À hóa ra Masha mang theo những trái bí ngô tí hon theo để làm phép, Masha làm cho hai bạn sói một bộ trang phục cực kỳ đẹp, và tiếp theo tới nhà thỏ biến cậu ấy thành một chàng hề rất ngô nghĩnh. Cò heo chó và dê thì sao nhỉ, ồ Masha biến họ thành ba chàng bảnh bao với phụ kiện thời trang.
Trong khi đó Gâu đang trang trí nhà cửa, và anh ấy hôm nay sao lại vụng về thế nhỉ, làm vỡ chén đĩa tiếp rồi.
Ồ sau đó Masha về nhà và làm mới lại tất cả, hai nhân vật chính trong phim hoạt hình đang bàn về chủ đề gì ấy nữa nhỉ? Masha biến cả khu vườn thành khoảng cung điện tráng lệ, gấu thì thành anh chàng chủ bữa tiệc lịch lãm. Các bạn cũng đã đến tham dự cả rồi. Cô bạn gái của Bear đến bằng chiếc limousine sang trọng nhé! Trong khi bữa tiệc đang diễn ra thì kết quả ập đến khá bất ngờ, các bạn cùng doán xem phim hoạt hình kết thúc ra sao nhé!
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -