Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Xe tải và xe lego đồ chơi cho bé Nhật Bản

   Xem thêm: Phim hoạt hình Nhật hay nhà búp bê đồ chơi
   Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem những chiếc xe ô tô lego vui nhôn nhé. Xe lego thì đã rất quen thuộc với các bạn nhỏ trên thế giới rồi và chúng ta thì cũng có rất là nhiều hãng sản xuất đồ chơi trên thế giới cùng sản xuất ra thể loại lego sắp xếp này.
do choi tre em vui nhon danh cho be
 Phim hoạt hình Nhật xe tải và xe lego cho bé
    Lego thì có lẽ sẽ làm cho các bé học thêm sự sáng tạo khi mà có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm khác nhau từ cùng một chi tiết.
   Nào chúng ta hãy bắt đầu lắp đế cho chiếc xe tải và chiếc xe Mc Queen nào.  Sau đó thử chạy thôi nào. Vèo vèo quá hay phải không nào các em.
   Chiếc xe tải to lớn thì quả thật là hơi phức tạp hơn đôi chút, chúng ta phải lắp móc đằng sau xe. Sau đò là đến lắp thùng hàng cho chiếc xe và còn lắp thêm các cho tiết bé nhỏ phía sau cabin tài xế nữa nhé. Khi lắp xong thùng xe rồi chúng ta hãy thử kết hợp chiếc xe tải với các chiếc xe nhỏ nữa nhé.    Chúng ta sẽ cho những chiếc xe nhỏ vào thùng xe tải nào các em.
    Lên đường thôi tới nơi cần xuống hàng rồi nhé. Hãy cho máy bay lấy hàng xuống nào, sau khi lấy hết hàng ta lại cho ô tô nhỏ lên kéo đi. Quả thiệt là có nhiều việc cho xe tải lớn quá đi thôi.
   Nào bây giờ là xe khách và xe cứu hỏa nhé. Tất cả cùng tông màu đỏ rất là dễ thương nhé. Bắt đầu lắp đuôi xe này cón lắp cả cầu thang dài và vòi nước nữa nhé. Ok chúng ta cùng nhau cho xe đi tưới cây nhé!
    Ồ chiêc xe tải mang tên lửa đã tới rồi chúng ta sẽ không chơi với xe khách nữa nhé. Lắp tên lửa lên và lên đường thôi. Bùm trúng đích rồi. Nào bây giờ trang trí cho anh bạn Mc Queen và những người bạn của chúng ta thôi nào còn chờ gì nữa. Vậy là hết phim rồi.
Nguồn Kênh Kid Toy Pudding TV
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -