Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Bàn tay đẹp Hoạt hình hay nhất thế giới cho trẻ em

   Xem thêm: Phim hoạt hình Nhật xe đồ chơi lego
   Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục xem bộ phim hoạt hình về cách giáo dục trẻ em trong gia đình. Hoa là cô bé nhân vật chính trong bộ phim đầu tiên. Một hôm lớp của Hoa tổ chức văn nghệ và cô giáo chọn tiếp mục múa cho lớp mình tham gia văn nghệ. Hoa là cô bé rất xinh xắn và dễ thương lại có đôi bàn tay rất là đẹp phù hợp cho tiết mục múa công của lớp. Tất cả bạn bè trong lớp đều chọn cô bé sẽ thi múa cho lớp. Khi về nhà cô bé thấy rất tự hào vì bản thân mình có một bàn tay rất là đẹp. Bữa ăn tới rồi mẹ đang vất vả nấu nướng và nhờ Hoa giúp mẹ nhặt rau nhưng cô bé ngây ngơ trả lời mẹ rằng làm như vậy cô bé sẽ bị hư mất móng tay và chai sạn bàn tay đẹp của mình. Trong phim hoạt hình hay nhất thế giới cho trẻ em này, cha me đã tìm cách chỉ bảo con mình. Người mẹ lấy dao ra nhưng lại không gọt trái cây cho cô bé, người cha thì mua đôi giày mới tinh nhưng lại không cho cô bé đi vào. Sau hồi giải thích cha mẹ cho biết rằng dù có tài năng nhưng không biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì cũn sẽ dễ dàng bị bỏ đi mà thôi.
nhung loi ich cua viec nho hoat hinh hay
  Hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em Đôi bàn tay
    Phần hai là câu chuyện hoạt hình về những lợi ích của công việc không tên bé nhỏ. Một cậu bé rất dễ thương đang ngày ngày chăm sóc một cây xoài cho đến ngày nó trưởng thành rất to lớn vững chãi. Mặc cho dù giông tố bão lớn nhưng cây xoài vẫn lớn lên và vượt qua. Ông cụ già nhà kế bên cũng trồng một cây ăn trái như cậu bé vì cũng muốn có bóng mát. Cụ ông chăm chút cái cây rất kỹ lưỡng phòng trừ mầm bệnh tấn công cây của mình hàng ngày. Khi nghe lời khuyên của cụ về cách chăm sóc cây thì chàng trai trẻ của chúng ta lại khá chủ quan không quan tâm. Và khi một ngày cái cây bị tấn công bởi sâu bệnh thì chàng trai không thể cứu nổi đã quá muộn. Cái cây khô héo dần và từ từ chết. Trong cuộc sống hãy luôn luôn lắng nghe sống sao cho tốt không nên để mọi thứ xảy ra rồi hãy hối tiếc nhé.
   Phần cuối của phim hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em này là câu chuyện về một chàng nông dân thông minh nhưng thật ra là một con người lém lỉnh. Anh ấy hàng ngày vẫn đi theo một lão địa chủ già nhìn lão ấy hà hiếp cướp bóc trắng trợn những người nghèo mà anh ấy rất là bức xúc. Lão địa chủ có một con chó rất khôn tên Mực. ông ta rất yêu thương con chó còn hơn cả người. Một hôm đi ngang qua thấy cảnh tượng như vậy, anh ấy nghĩ ra cách trừng trị người địa chủ. Câu chuyện bịa ra là có thề làm chó biết nói khiến cho ông chủ rất mừng. Nhưng thật ra anh ta chỉ mang con chó về nhà nuôi và lây tiền của địa chủ làm của riêng. Cuối cùng anh ta vẽ ra câu chuyện tưởng tượng về con chó biết nói và ông chủ tin lời mất cả tiền lẫn chó cho anh nông dân. Quả nhiên anh nông dân rất thông minh nhưng cũng có tính thật tham lam.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -