Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Max và Team của cậu ấy trong Phim hoạt hình Mỹ

   Xem thêm: Hoạt hình hay nhất thế giới trẻ em Đôi bàn tay
   Đã lâu lắm rồi chúng ta mới quay trở lại với kênh phim hoạt hình Coilbook với những đồ họa 3D cực kỳ đỉnh cao nhé. Nhưng lần này sẽ không phải là series về những chiếc xe Hero city nữa. Phải chờ đợi nhà sản xuất tung ra các bộ phim mới tiếp theo thôi.

hoat hinh o to my hoc ten dong vat
 Phim hoạt hình Mỹ học cách đọc tên một số động vật
Phần phim hoạt hình Mỹ này chúng ta sẽ cùng nhau xem Max và những chiếc xe, tàu hỏa sẽ giúp chúng ta học thêm English nào nhé.
   Chiếc máy đầu tiên đã mở ra rồi. Word Machine tất nhiên cỗ máy ấy chứa rất nhiều từ ngữ tiếng Anh rồi:
Bắt đầu thôi nào: Dog là chó rồi, Duck là con vịt.
Người máy đã đi rồi các bạn vẫn tiếp tục nhé: Frog là con ếch nhé.
Một con vật rất dễ thương khác: Bear là con gấu nhé!
Rabbit xuất hiện rồi đó là con thỏ nhé các bạn. Lần này chiếc máy sản xuất ra rất nhiều Rabbit, chúng ta đã có rất nhiều thỏ cho mỗi bạn.
   Lần này thì chúng ta sẽ cùng xem chiếc máy trong bộ phim hoạt hình mỹ này sẽ sản xuất ra gì nhé: Elephant. Đó là loài động có vú to lớn nhất quả đất và chiếc máy sản xuất ra rất nhiều voi elephants rồi nhé các em.
   Xem nhiều rồi chúng ta phải làm gì nhỉ! Relax and break thôi nhé! Thư giãn và nghỉ một chút xíu cho chiếc máy nghỉ thôi, hình như hơi nóng máy và sản xuất ra quá nhiều đồ chơi không cần thiết. Các em cũng nên xem Ipad hợp lý thôi nhé.
   hôi chúng ta tiếp tục xem chiếc máy sản xuất ra những con rùa chậm chạp nào các em. Nhưng mà không chỉ là rùa không chiếc máy sản xuất không ngừng nghỉ ra tất cả các loài thú luôn nhé.
Nguồn Kênh Coilbook
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -