Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Đồ chơi búp bê trẻ em

Nào chiếc xe màu hồng của chúng ta tới rồi. Trên xe còn có logo của những nhân vật hoạt hình Disney cực kỳ dễ thương nữa nhé các em.
Sau khi đi một vòng thì búp bê đưa em bé xuống nào, thì ra chiếc xe này rất là đa năng nhé, xoay một cái là vô lăng thành bồn rửa mặt cho em bé rồi. Gội đâu cho em be một chút đã nào các em. Sau đó thì làm gì nào đánh răng và mặc quần áo lau chùi mặt mũi thôi. Đúng là phim trẻ em mà rất là vui nhộn phải không, lồng tiếng cứ như là thật ấy nhỉ các em.
Do choi tre em hoat hinh
 Phim trẻ em Đồ chơi búp bê
Ồ hóa ra phía sau xe là một căn bếp di động luôn nhé, có cà chảo này, trứng này và lấy sữa ra cho hai bé uống thôi nào còn chờ gì nữa nhỉ! Ốp la trứng làm điểm tâm cho hai bé thôi nào. Sau đó chiếc xe còn một tầng hai có thể mở ra nữa nhé. Thật là thú vị, hai bé có vẻ thích chiếc võng trong xe lắm nhé.
Đến giờ ngủ rồi chị cho hai bé vào trong xe ngủ một giấc nào. Còn chị lên xe lái đi chơi một vòng nữa nhé hai em.
Về nhà, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nội thất chiếc xe màu hồng pink này nhé! Có một bàn trang điểm nhỏ này, thêm vào kệ bếp nữa nhé cùng với đó là một toilet nhỏ xinh và giường ngủ có thể gấp lại nữa nhé.
Dẫn các bạn đi chơi thôi nào! Tiếp tục phim trẻ em này vẫn là cậu bạn chó và ong màu vàng. Chăm sóc cho em bé đi nhé cô bé tóc vang dễ thương. Thay quần áo dơ của bé này, cho bé đi tắm nữa nhé. Sau đó cho đi ngủ thôi. Nhớ trải mền cho em bé ấm nhé.
Tạm biệt chiếc xe hồng nào sang xe xanh bên cạnh thôi. Mở cốp xe ra có biết bao nhiêu là đồ chơi kìa. Vui quá! Ố chiếc xe lại mở ra thành một ngôi nhà hoành tráng rồi. Cùng nhau trang trí đón giáng sinh đang tới thôi các em.
Nguồn Kênh Kids Toy Pudding
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -