Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Chuyện kể đêm khuya Cô gà siêng năng

   Câu chuyện về cuộc sống của các loài động vật sống chung trong một căn nhà gồm có gà, bò, chó, heo. Tất cả cùng nhau sống dưới một mái nhà. Một ngày nọ chúng bàn nhau cùng nhau sẽ nấu ăn để cải thiện tình hình cuộc sống.
hoat hinh cho be co ga sieng nang
 Phim hoạt hình cho trẻ em Cô gà siêng năng
   Nhưng trong số bốn loài chỉ có duy nhất gà là người siếng năng và chăm chỉ sẵn sàng làm việc. Sau khi bàn bạc xong liền ra ngoài tìm kiếm hạt giông và thu về được rất nhiều hạt lúa mạch. Bên cạnh đó ba người bạn heo, bò, chó lại không hề có ý định tìm kiếm việc làm mà trốn trong nhà tận hưởng cuộc sống nhàn nhã tránh ánh sáng.
   Khi có hạt giống cô gà nhờ vả bạn mình giúp đỡ trồng cây lúa mạch. Nhưng cái nhận được của gà chỉ là những cái lắc đầu khá là phũ phàng từ những người bạn của mình. Qua những cơn mưa thì cây lúa mạch lớn rất nhanh nhưng cỏ cũng phát triển theo, cô tìm ba người bạn nhờ giúp đỡ lại tiếp tục nhận ba cái lắc đầu.
   Giai đoạn thu hoạch đã đến và cũng vẫn là tình tiết hết sức quen thuộc trong phim hoạt hình cho trẻ em này đó là sự từ chối của ba người lưới biếng. Một mình thu hoạch nhưng khi gà mang lúa mì về nhà tìm người giúp xay bột và nướng bánh nhưng mà không thể được. Gà đành tự mình xoay sở và làm tất cả mọi thứ một mình rất vất vả.
   Cuối cùng gà cũng thành công với miếng bánh thơm phức và khi đó bạn bè tới rất đông ngỏ ý cùng nhau chia sẻ chiếc banh, khi khó khăn không hề tới nhưng khi cảm nhận thấy có sự lợi ích cho bản thân thì liền tới ngay. Rất đáng buồn phải không nào, nhưng tay làm hàm nhai không làm gì thì họ không thể có bánh ngon ăn.
Nguồn Kênh Vietnamese Fairy Tale
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -