Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Người một nhà Phim hoạt hình hay về sự đoàn kết

   Bộ phim đầu tiên về một gia đình nhỏ gồm có hai vợ chồng và một bé trai rất dễ thương. Cuộc sống gia đình họ rất hạnh phúc tuy nhiên trong cuộc sống không phải tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Một hôm người vợ bàn với chồng mình cho người em trai út đi trại tâm thần. Nhưng người anh nhất định phản đối vì rất yêu thương em trai mình và không đồng ý. Căng thẳng dâng cao khi một ngày nọ người em trai không ý thức được làm đổ chén canh gây phỏng cho chị dâu và khiến cho anh trai mình suýt chút nữa dang tay ra đánh người chị dâu. Nhưng đến một ngày khi cậu con trai của hai vợ chồng trong lúc ham chơi đã té xuống ao và không thể ngoi lên, người mẹ lao xuống cứu con trai nhưng lại bị đuối nước, đúng lúc ấy cậu em ngốc nghếch dũng cảm lao xuống cứu cả hai người lên, làm cho chị dâu cảm thấy xấu hổ và thay đổi cách cư xử với cậu em.
phim hoat hinh cho tre em than dong
 Những bộ phim hoạt hình hay Người một nhà
   Phần thứ hai những bộ phim hoạt hình hay này là mẩu chuyện hai cha con về một cậu bé Thần đồng. Gia Cát Tử Luân là một công thần trong triều, ông ta nổi tiếng tới mức hầu như cà thiên hạ ai cũng biết tên. Ngoài ra ông ấy còn có một người con trai rất chăm chỉ đèn sách và rất sáng dạ. Một ngày nọ ông ta đang băn khoăn suy nghĩ đến buổi yến tiệc trong cung và không biết Hoàng thượng sẽ bày ra chuyện gì để làm cho ông ấy xấu hổ. Khi đó ông ấy quyết định sẽ cho cậu con trai thông minh theo cùng vào chầu. Buổi thiết triều diễn ra rất vui vẻ cho đến khi vua cho mang vào cung một con ngựa có mang tên Gia Cát làm ông ta rất xấu hổ, nhưng cậu con trai đã xin Hoàng thượng đổi tên con ngựa thành tên đầy ý nghĩa khiến cho Hoàng thượng rất hài lòng và ban tặng con ngựa cho hai cho con công thần Gia Cát.
   Phần cuối cùng là câu chuyện của một cây mận sau bao nhiêu năm chăm bẵm vun trồng của cô chủ nhỏ đã lớn lên xum xuê cành lá nhưng lại không hề ra quả. Cha mẹ cô bé khi nhìn thấy cây mận rất to nhưng không chịu ra trái thì người cha mới quyết định chặt đi cho không tốn công chăm sóc. Cô con gái thấy vậy không đồng ý vì còn rất là thích cây mận ấy. Người cha liền chặt vào thân cây vài nhát vì đang rất bực mình với cái cây cứng đầu. Còn cô con gái từ ấy rất buồn vì cây bị tổn thương, nhưng một ngày người ca gọi cô bé ra xem cái cây không những rất khỏe mạnh, những vết thương đã hồi phục và đã ra nhất nhiều trái ngon. Quả là hiếm thấy, có lẽ do chặt cây làm nhựa mủ chảy ra thay đổi tiết tố của cây. Trong cuộc sống cũng vậy hãy luôn phấn đấu và thay đổi mọi thứ có thể nhé các bạn.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise Network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -